download Abundance cho Android

Abundance

 cho Android

Download Abundance - Đào bitcoin trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/07/2019

Abundance là ứng dụng hỗ trợ việc kiếm tiền bitcoin thông qua các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Người dùng download Abundance, hoàn thành các nhiệm vụ theo yêu cầu của tiện ích này để nhận được số bitcoin tương ứng, đây là ứng dụng được nhiều người dùng trên thế giới tin tưởng và sử dụng.


Ngày nay Bitcoin được đánh giá là loại tiền tệ có có giá trị nhất, đã tạo nên sức nóng nan tỏa đến nhiều quốc gia trên thế giới. Khắp nơi đều xuất hiện phong trào đào bitcoin để kiếm tiền. Chính vì vậy có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ đào bitcoin ra đời, một trong số đó phải kể đến là Abundance. Người dùng chỉ cần sử dụng một thiết bị di động Android hoặc iOS có cài đặt Abundance là có thể thực hiện công việc đào bitcoin của mình rồi.

abundance

Download Abundance cho điện thoại

Cách thức hoạt động của ứng dụng này cũng tương đối đơn giản giúp bạn dễ dàng thu được một số lượng bitcoin về tài khoản. Sau khi tải Abundance cho điện thoại của mình, mỗi giờ mở tiện ích này nên người dùng sẽ nhận được một câu danh ngôn bằng tiếng Anh, sau đó bạn quay số để nhận được satoshi (đơn vị tiền tệ nhỏ nhất của một Bitcoin) tương ứng.

Alien Run cũng là tựa game trên di động hỗ trợ người dùng kiếm bitcoin một cách hiệu quả. Cài đặt Alien Run trên điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn vừa có thể giải trí lại kiếm thêm được thu nhập cho mình.

abundance 2

Tải Abundance cho máy tính bảng

 

Đặc biệt nếu bạn quay trúng ô Gold trong Abundance sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều satoshi, thao tác này cũng giống như khi quay số và trúng giải độc đắc. Không chỉ có vậy, người dùng còn có thể kiếm thêm bitcoin bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ mà tiện ích này đề ra.

Tính năng thực hiện nhiệm vụ để nhận bitcoin này của Abundance giống với một ứng dụng tương tự có tên là Free bitcoin. Tuy nhiên cách thức hoạt động chính của Free bitcoin chính là xem quảng cáo và kiếm bitcoin miễn phí, phù hợp những người dùng có nhiều thời gian rảnh rỗi.

Các tính năng chính của Abundance:

- Hỗ trợ đào bitcoin trên điện thoại, máy tính bảng

- Quay số để nhận Satoshi

- Nhiều cơ hội nhận được bitcoin số lượng lớn

- Download miễn phí, sử dụng đơn giản


Liên kết tải về - [10.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Abundance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat abundance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Abundance cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BFast BFreeỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android
  • Pi NetworkỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm