download Free Bitcoin cho Android

Free Bitcoin

 cho Android

Download Free Bitcoin - Ứng dụng đầu tư giao dịch Bitcoin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2023

Free Bitcoin là ứng dụng bitcoin được yêu thích bậc nhất giữa vô số ứng dụng bitcoin khác trong cửa hàng ứng dụng trên điện thoại, tặng người dùng từ 3000 - 5000 satoshi mỗi giờ. Free Bitcoin mang đến cơ hội chưa từng có dành cho những ai muốn ủ mưu kiếm bộn tiền nhờ đào bitcoin.


1. Giới thiệu Free Bitcoin - Đào bitcoin miễn phí trên điện thoại

Tải Free Bitcoin về máy để kiếm thêm thật nhiều bitcoin miễn phí cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn khác ngay thôi! Free Bitcoin hiện là ứng dụng thanh toán bitcoin miễn phí với mức cao nhất, tặng lên tới 250.000 satoshi cho người dùng mỗi giờ và lên tới 1.000.000 satoshi vào cuối tuần.


Free Bitcoin
Download Free Bitcoin - Ứng dụng đầu tư giao dịch Bitcoin

Free Bitcoin cực kỳ dễ sử dụng, bạn chỉ cần nhập địa chỉ ví bitcoin hoặc nếu chưa có địa chỉ ví bitcoin, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách tạo nhanh địa chỉ. Sau khi tạo xong thì cách đào Bitcoin trên ứng dụng này chỉ đơn giản là nhấn nút để kiếm những bitcoin miễn phí hàng ngày. Free Bitcoin cung cấp ba level đào bitcoin: Crazy, Modern và Classic. Trong đó, Crazy có phần thưởng lên tới 3.000.000 satoshi, Modern nhân phần thưởng theo giá trị ngẫu nhiên, tặng 1.000.000 satoshi vào cuối tuần, và Classic chỉ tặng bitcoin, không có nhiều yếu tố bất ngờ như hai level trên, tặng 6.000 bitcoin vào cuối tuần. 

2. Tải Free Bitcoin cho PC, Android, iPhone

Download app free bitcoin về điện thoại, máy tính để kiếm bitcoin free với các tính năng: 

- Đào bitcoin.
- Tặng 250.000 satoshi mỗi giờ.
- Tặng 1.000.000 satoshi vào cuối tuần.
- Miễn phí sử dụng.



Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đào đồng Cardano, điều cần biết tiền ảo ADA
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Khác với các đồng coin khác trong thế giới tiền điện tử, cách đào đồng Cardano sẽ hơi khác một chút. Vậy để tìm hiểu đào đồng Cardano khác như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về tiền ảo ADA nhé.
  • Cách đào đồng Litecoin, LTC cho người mới
    Khai thác, đào đồng Litecoin liên quan đến việc sử dụng sức mạnh tính toán để thực hiện và giải các phép toán phức tạp đồng thời tạo ra đồng coin mới. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Tiền ảo Bitcoin SV là gì? Cách đào như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bitcoin SV (hay BSV) là viết tắt của Bitcoin Satoshi Vision, là một hard fork của Bitcoin Cash. Để tìm hiểu chi tiết tiền ảo Bitcoin SV là gì? Cũng như các tính năng của Bitcoin SV, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách kiếm tiền miễn phí từ Bitcoin trong năm 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bitcoin và tiền điện tử ra đời, cung cấp rất nhiều cách kiếm tiền online. Tuy nhiên, nó hoàn toàn không dễ dàng như một số người vẫn nghĩ. Nếu bạn quan tâm đến việc kiếm tiền miễn phí bằng Bitcoin, bạn có thể thử xem xét một số phương pháp được đề cập đến trong bài viết này.
  • Top trang web mua và bán Bitcoin tại Việt Nam uy tín nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tham khảo bài viết chia sẻ top các trang web mua và bán Bitcoin tại Việt Nam của Taimienphi.vn để lựa chọn ra những trang web, sàn giao dịch Bitcoin giá rẻ, uy tín, có độ tin cậy cao, tốc độ xử lý nhanh và tiến hành giao dịch mua, bán, đầu tư Bitcoin khi có nhu cầu.
  • Những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bitcoin là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay. Nếu cũng quan tâm đến đồng tiền ảo này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019 dưới đây.
  • Những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay
    Mặc dù kiếm tiền online phổ biến ở thị trường nước ngoài từ lâu, trong những năm gần đây xu hướng kiếm tiền này cũng đang dần phổ biến ở Việt Nam. Nếu đang băn khoăn không biết cách kiếm tiền online
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Bittrex
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để đăng ký, tạo tài khoản Bittrex cũng không quá khó, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác là đã có ngay một tài khoản để dùng rồi. Bittrex được đánh giá là sàn giao dịch có uy tín, khối lượng giao dịch nhiều, đồng thời được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao với giao dịch thuận lợi và hạn chế các rủi ro.
  • MMO là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không phải thường xuyên có lẽ ít nhất bạn đã từng nghe đến cụm từ dân MMO một vài lần ở đâu đó, đặc biệt là trên các mạng xã hội như Facebook. Nếu đang tự hỏi không biết MMO là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Finmax là gì? có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Finmax là một thương hiệu quyền chọn nhị phân dưới sự điều hành của công ty Morris Processing Ltd 2, công ty mẹ có trụ sở tại Sofia, Bungari. Dịch vụ Finmax bắt đầu hoạt động vào năm 2016 và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư nhờ cung cấp nền tảng giao dịch tốt, công cụ hữu ích và chỉ số tài sản hợp lệ.
  • Hướng dẫn đào bitcoin toàn tập cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các phần trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn tất tần tật các thông tin về bitcoin bao gồm bitcoin là gì, bán và mua bitcoin ở đâu, cũng như hướng dẫn bạn 2 cách để đào bitcoin bằng cách sử dụng Raspberry Pi và Raspberry Pi2, bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đào bitcoin toàn tập.
  • Cách đào Bitcoin bằng Raspberry Pi
    Có 2 cách để lấy bitcoin, một là mua lại từ người bán thông qua các cuộc giao dịch và cách còn lại là đào bitcoin. Bài viết đưới dây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đào bitcoin bằng Raspberry Pi.
  • Cách đào Bitcoin, kiếm Bitcoin cho người mới bắt đầu từ A tới Z
    Bitcoin là đồng tiền ảo có giá trị lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên để kiếm được các đồng Bitcoin bạn cần phải sử dụng máy tính để khai thác chúng trên các phần mềm. Việc làm này diễn ra hoàn toàn tự
Free Bitcoin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Bitcoin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free bitcoin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Bitcoin cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm