download 50 Miner 1.0

50 Miner

 1.0

Download 50 Miner - Phần mềm đào bitcoin

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/01/2023

50 Miner là phần mềm đào bitcoin hỗ trợ hệ điều hành Windows có khả năng tự động phát hiện các card video và các nền tảng OpenCL khác được cài đặt trên máy tính của người dùng. Ngoài ra, 50 Miner còn sở hữu nhiều tính năng thú vị khác như cung cấp chế độ nâng cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, v.v.


Để bắt đầu đào bitcoin trên pool 50BTC, bạn cần nhập tên người dùng và mật khẩu. Sau đó, 50 Miner sẽ tự động đào bitcoin trên tất cả các card video trong hệ thống máy tính của bạn. Đặc biệt, chương trình không yêu cầu cài đặt, nghĩa là bạn chỉ cần tải 50 Miner về thiết bị và chạy phần mềm trực tiếp hoặc trích xuất tập tin và chạy trên ổ USB. Tất cả các cài đặt được lưu trong tập tin cấu hình.

MinerGate cũng là công cụ đào bitcoin được nhiều người sử dụng cho phép người dùng đào các tiền tệ crypto có lợi nhất theo tỷ giá cao nhất, bên cạnh đó MinerGate còn cung cấp chế độ đào hợp nhất cho FCN và MCN có tính năng đào cùng lúc hai loại tiền tệ.

50 miner

Bên cạnh đó, 50 Miner còn hỗ trợ tính năng tự động khởi động theo các cài đặt phần cứng tối ưu cũng như cung cấp chế độ nâng cao cho phép bạn tùy chỉnh tất cả các cài đặt đào bitcoin và cung cấp các thông tin cơ bản như tốc độ, các lượt chia sẻ được chấp nhận và bị từ chối.

Việc kiếm bitcoin, đào bitcoin trên di động cũng như nền tảng PC hiện nay được nhiều người quan tâm, bạn có thể tham khảo cách đào bitcoin dành cho người mới bắt đầu được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

Phiên bản 50 Miner hiện tại hỗ trợ ba ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nga và tiếng Đức và được khai thác trong giao diện đồ họa tương đối thân thiện, giúp bạn nhanh chóng làm quen và xử lý các tính năng tích hợp trong chương trình.

Các tính năng chính của 50 Miner:

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Tự động phát hiện card video và nền tảng OpenCL.

- Cung cấp chế độ nâng cao.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

- Tự động khởi động theo cài đặt phần cứng tối ưu.

- Cung cấp các thông tin cơ bản.


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách sử dụng 50 Miner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ở trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu qua bạn đọc về cài đặt 50 Miner thì trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng 50 Miner và sử dụng 50 Miner thế nào để đào coin được nhé.
  • Cách cài đặt 50 Miner
    50 Miner là phần mềm đào bitcoin trên Windows phổ biến hiện nay. Nếu là một người mới tập chơi và làm quen với bitcoin thì cài đặt 50 Miner và sử dụng phần mềm nãy cũng là một sử khởi đầu không tồi.
  • Những phần mềm đào bitcoin phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng phần mềm bitcoin là cách nhanh nhất để kiếm những đồng tiền ảo trên internet. Tuy nhiên, sử dụng phần mềm nào là tốt nhất luôn là câu hỏi của nhiều người đang tìm hiểu. Bài viết dưới đây là những phần mềm đào bitcoin phổ biến nhất hiện nay mà Taimienphi sưu tầm được như 50 miner, GUIMiner, MinerGate ..., bạn đọc cùng tham khảo nhé
  • Cách đào Bitcoin, kiếm Bitcoin cho người mới bắt đầu từ A tới Z
    Bitcoin là đồng tiền ảo có giá trị lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên để kiếm được các đồng Bitcoin bạn cần phải sử dụng máy tính để khai thác chúng trên các phần mềm. Việc làm này diễn ra hoàn toàn tự
  • Cách đào Bitcoin trên điện thoại, App cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách đào Bitcoin trên điện thoại Android, iPhone là một xu hướng mới cho phép người dùng tham gia vào thế giới tiền điện tử ngay trên smartphone của mình. Ứng dụng hiện đại và dễ sử dụng giúp bạn có thể đào Bitcoin một cách thuận lợi, không cần phải sử dụng các thiết bị đắt đỏ. Bạn có thể tận dụng thời gian rảnh rỗi để tạo ra thu nhập, mở ra những cơ hội đầu tư tiềm năng.
  • Laptop có đào được bitcoin hay không? cấu hình như thế nào
    Nhiều người sử dụng máy tính xách tay muốn khai thác tiền điện tử coin nhưng không biết liệu laptop có đào được bitcoin hay không? cấu hình như thế nào phù hợp? Trả lời câu hỏi này, Taimienphi.vn sẽ
  • Hướng dẫn đào bitcoin toàn tập cho người mới
    Trong các phần trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn tất tần tật các thông tin về bitcoin bao gồm bitcoin là gì, bán và mua bitcoin ở đâu, cũng như hướng dẫn bạn 2 cách để đào bitcoin bằng cách
  • Cách đào đồng Litecoin, LTC cho người mới
    Khai thác, đào đồng Litecoin liên quan đến việc sử dụng sức mạnh tính toán để thực hiện và giải các phép toán phức tạp đồng thời tạo ra đồng coin mới. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách đào Bitcoin bằng Raspberry Pi
    Có 2 cách để lấy bitcoin, một là mua lại từ người bán thông qua các cuộc giao dịch và cách còn lại là đào bitcoin. Bài viết đưới dây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đào bitcoin bằng Raspberry Pi.
  • Những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bitcoin là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến nhất hiện nay. Nếu cũng quan tâm đến đồng tiền ảo này, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu những cách kiếm tiền online với Bitcoin 2019 dưới đây.
  • Opera 50 chính thức được phát hành vào ngày mai
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các đồng tiền ảo chẳng hạn như Bitcoin ngày càng trở nên phổ biến, với mức giá ngày một tăng cao. Còn nhớ tháng trước các nhà phát triển Opera đã tiết lộ họ muốn cắt giảm việc khai thác đào bitcoin trái phép trên máy tính. Và người dùng có thể mong đợi điều này khi Opera 50 chính thức được phát hành vào ngày mai, với các tính năng tập trung chủ yếu vào việc ngăn chặn đào bitcoin trái phép.
  • Đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2, máy tính bằng bao diêm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nếu muốn đào bitcoin, bạn có thể sử dụng Raspberry Pi và Raspberry Pi2. Bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách đào Bitcoin bằng Raspberry Pi. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đào Bitcoin dùng Raspberry Pi2.
  • Bitcoin là gì? Có thể tự kiếm Bitcoin không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bitcoin được biết đến là một loại tiền ảo có giá trị lớn được rất nhiều người biết đến. Để tìm hiểu rõ hơn Bitcoin là gì? Có thể tự kiếm Bitcoin không? bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để giải đáp những thắc mắc này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 50 Miner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 50 miner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm