download Address Book Clearout 2.1.7

Address Book Clearout

 2.1.7

Download Address Book Clearout - Sắp xếp, dọn dẹp địa chỉ liên hệ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/02/2018

Address Book Clearout là phần mềm hỗ trợ quản lý danh bạ trên máy tính Mac OS X một cách hiệu quả. Với sự trợ giúp của Address Book Clearout, người dùng không chỉ sắp xếp các địa chỉ liên hệ của mình một cách gọn gàng, dọn dẹp các sự cố dữ liệu mà tiện còn giúp bạn xóa các địa chỉ liện hệ trùng lặp, tìm kiếm địa chỉ, sao lưu và backup các thông tin liên lạc.


Người dùng sử dụng danh sách liên lạc của mình gần như mỗi ngày trong cuộc sống. Tuy nhiên trong một số trường hợp, bạn lưu số điện thoại của ai đó vào máy tính của mình nhưng sau đó lại lưu các thông tin như email hay địa chỉ nhà trên iPad và rất khó có thể tìm và xem lại chúng. Tuy nhiên bạn đừng lo nắng, Address Book Clearout sẽ giúp bạn sắp xếp công việc này trở nên hiệu quả hơn. Phần mềm sẽ thực hiện việc quét cơ sở dữ liệu trên danh bạ của bạn và hiển thị cả hai thông tin, nhờ đó bạn có thể kết hợp chúng lại với nhau thành một danh sách liền mạch.

Address Book Clearout với 7 năm kinh nghiệm về việc tìm kiếm các liên lạc trùng lặp đã mang đến cho người dùng một công cụ tìm kiếm nhanh nhất và hiệu quả nhất. Tiện ích giúp xóa các địa chỉ liện lạc giống nhau được lưu trên nhiều tài khoản. Bên cạnh đó người dùng có thể sửa chữa các mục vào bất kỳ lúc nào, sử dụng thao tác kéo thả thông tin giữa các thẻ hay hoàn tác lại nhiều thao tác. Đặc biệt tất cả những dữ liệu đã xóa bởi Address Book Clearout đều được lưu trữ lại, nhờ đó người dùng có thể phục hồi bất kỳ lúc nào mà không sợ dữ liệu của mình bị mất vĩnh viễn.

Address Book Clearout cho phép người dùng kiểm soát hoàn toàn những gì bị đã xóa. Bạn có thể xóa các bản sao an toàn chỉ với một cú nhấp chuột hoặc để đảm bảo an toàn có thể xem qua với tính năng xem trước được tích hợp. Trường hợp người dùng thực hiện đồng bộ hóa nhiều lần sẽ phát sinh ra nhiều bản sao giống nhau, tiện ích cho phép bạn xem xét các bản sao trước khi loại bỏ chúng.

AddressBook Cleaner cũng là phần mềm hữu ích cho người dùng Mac OS X trong việc quản lý danh bạ của mình, phần mềm AddressBook Cleaner giúp dọn dẹp Apple Address Book bằng cách gỡ bỏ các địa chỉ liên lạc trùng lặp đồng thời giữ danh bạ luôn gọn gàng ngăn nắp và dễ dàng tìm kiếm thông tin khi có nhu cầu.

Các tính năng chính của Address Book Clearout:

- Tự động xóa các địa chỉ liện hệ trùng lặp và tạo bản copy dự phòng

- Tìm kiếm thông tin liên lạc với với tên bị khuyết hoặc không đúng vị trí

- Kéo tên, số điện thoại và bất kỳ thông tin nào giữa các thẻ

- Chỉnh sửa văn bản, và thay đổi các nhãn không chính xác hoặc định dạng bất kỳ lúc nào

- Địa chỉ đã xóa được lưu trữ và dễ dàng phục hồi lại

- Hỗ trợ kiểm tra lên tới 30.000 địa chỉ liên lạc



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Address Book Clearout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat address book clearout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Address Book Clearout 2.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7Stacks 3/5 Sắp xếp biểu tượng trên desktop
  • Desktop Modify 3/5 Sắp xếp các biểu tượng trên màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm