download Agribank Mobile Banking cho Android 2.1

Agribank Mobile Banking cho Android

 2.1

Download Agribank Mobile Banking cho Android - Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Agribank

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Agribank Mobile Banking cho Android là phiên bản Agribank Mobile Banking trên nền tảng Android hỗ trợ các khách hàng của Agribank dễ dàng quản lý tài khoản ngân hàng của mình và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động. Agribank Mobile Banking cho Android sử dụng các phương thức đăng nhập và xác nhận an toàn cho mọi giao dịch, giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.


 

1. Giới thiệu về Agribank Mobile Banking cho Android

Agribank Mobile Banking cho Android hỗ trợ khách hàng của Agribank dễ dàng kiểm soát tài khoản của mình và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại di động. Các dịch vụ được cung cấp từ ứng dụng khá đa dạng, từ mở tài khoản cá nhân, tra cứu số dư tài khoản, chuyển khoản, thanh quản, đến việc quản lý tài khoản, xem lịch sử giao dịch vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ, mua vé máy bay, thanh toán tiền học phí...an toàn qua di động mà không cần mất công đến quầy giao dịch.

agribank mobile banking cho android

Download Agribank Mobile Banking cho Android, Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Agribank

Agribank Mobile Banking cho Android giống như một trung tâm hỗ trợ 24/7 đến từ ngân hàng, cho phép bạn thực hiện kết nối tới tài khoản của mình tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, ngày lễ, ngày tết. Mỗi khách hàng của Agribank đều được xem lịch sử giao dịch và báo cáo giao dịch của mình bất cứ lúc nào, nhận thông báo biến động số dư và thông tin ngân hàng, thực hiện chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng an toàn, thanh toán các loại hóa đơn điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp, học phí..

agribank mobile banking cho android 2

Đối với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, ứng dụng Agribank Mobile Banking cho phép bạn tra cứu lãi suất ngân hàng và so sánh giữa nhiều ngân hàng với nhau, xem tỷ giá ngoại tệ ở thời điểm hiện tại. Trong trường hợp bạn bắt buộc phải đến văn phòng giao dịch của ngân hàng hoặc cây ATM để rút tiền, bạn có thể xem tính năng định vị trên ứng dụng để tìm đường nhanh nhất đến đó. Việc định vị sẽ được cung cấp bởi bản đồ trực quan cho nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Mỗi khách hàng sẽ được cung cấp một tài khoản duy nhất để đăng nhập, điều này cũng đảm bảo cho các giao dịch và tài khoản của bạn luôn đuyợc an toàn. Hiện tại Agribank Mobile Banking đã có thiết kế đổi mới, giao diện của phiên bản mới này đã trở nên thân thiện và hiện đại hơn, một số chức năng hấp dẫn được thêm vào để cung cấp tiện ích tối đa cho người dùng. Đây là một trong những giải pháp ngân hàng di động cần thiết trong việc hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

2. Link tải Agribank Mobile Banking cho iOS:

=> Link tải Agribank Mobile Banking cho iOS

3. Các đặc điểm chính của Agribank Mobile Banking cho Android:

- Quản lý tài khoản, xem số dư và lịch sử giao dịch.
- Vấn tin lịch sử giao dịch, xem báo cáo giao dịch.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán các loại hóa đơn qua nhiều hệ thống.
- Nạp tiền điện thoại di động nhanh chóng.
- Xác định vị trí chi nhánh hoặc ATM gần nhất.

4. App liên quan

Agribank Soft Token cũng là một sản phẩm đến từ Agribank cung cấp phương thức xác thực các giao dịch ngân hàng bằng mã OTP giúp bảo vệ tất cả các giao dịch của bạn, mã OTP từ Agribank Soft Token được sinh ngẫu nhiên, duy nhất, không trùng lặp đối với từng giao dịch và tự động điền sẵn trên màn hình giao dịch .


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank Mobile Banking cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank mobile banking cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank Mobile Banking cho Android 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm