download Airline Ticket Booking app Cho Android

Airline Ticket Booking app

 Cho Android

Download Airline Ticket Booking app - Ứng dụng xem thông tin, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2020

Airline Tickets là ứng dụng miễn phí để khách hàng có thể tìm kiếm, tham khảo thông tin về các chuyến bay, phòng khách sạn và đặt vé máy bay, đặt phòng online. Với Airline Tickets, bạn sẽ có cơ hội chọn lọc và đặt được những tấm vé máy bay, phòng khách sạn với mức giá ưu đãi nhất.



Đặt vé máy bay qua ứng dụng là một giải pháp trực tuyến vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mà lại có cơ hội đặt mua được vé máy bay giá rẻ nhất. Do đó, hiện nay, ngày càng nhiều ứng dụng book vé máy bay được phát hành. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng miễn phí, dễ sử dụng cho phép bạn đặt vé máy bay online thì Airline Tickets chính là một lựa chọn đáng thử. Bạn thậm chí có thể book phòng khách sạn với ứng dụng này.

tai airline ticket booking app

Download Airline Ticket Booking app -  Hỗ trợ book vé máy bay

1. Giới thiệu chung về ứng dụng Airline Tickets

Airline Tickets là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tìm kiếm và đặt vé máy bay nhanh chóng. Ứng dụng sẽ giúp bạn theo dõi tình trạng chuyến bay theo thời gian thực. Airline Tickets so sánh các web về du lịch và giúp bạn tìm thấy các chuyến bay tốt nhất. Các công cụ tìm kiếm chuyên nghiệp và được tối ưu hóa của Airline Tickets đảm bảo là bạn luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất và giúp chuyến đi của bạn thoải mái và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp bạn tìm kiếm và đặt phòng cho các chuyến đi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn có thể so sánh các khách sạn với nhau và chọn lựa ra khách sạn tốt nhất trước khi quyết định đặt phòng.

download airline ticket booking app

Tải Airline Ticket Booking app - Hỗ trợ book phòng khách sạn

Để có thể trải nghiệm ngay những tính năng thú vị của ứng dụng Airline Tickets, bạn hãy download ứng dụng ngay từ cửa hàng Google Play. Ngôn ngữ trên ứng dụng được dịch sang hơn 45 ngôn ngữ khác nhau. Hiện ứng dụng đang được hàng trăm nghìn người sử dụng và nhận được những đánh giá tích cực từ phía người dùng.

2. Các đặc điểm nổi bật của ứng dụng Airline Tickets

Tìm kiếm và đặt vé máy bay nhanh nhất

Bạn sẽ không phải lo lắng tình trạng phải search khắp nơi để tìm chuyến bay, chọn lựa chuyến bay nữa vì giờ đây, chỉ cần download Airline Tickets và ứng dụng sẽ đáp ứng tất cả những gì bạn cần. Chỉ cần nhập các thông tin cần thiết như điểm đến, điểm xuất phát, số lượng hành khách, ngày bay là Airline Tickets sẽ hiển thị cho bạn các chuyến bay với các thông tin cụ thể như ngày giờ bay, hãng hàng không và giá vé. Theo đó, bạn có thể dễ dàng so sánh và chọn lựa chuyến bay mà bạn ưng ý nhất trước khi quyết định đặt vé.

airline ticket booking app book ve may bay

Airline Ticket Booking app - Hỗ trợ xem giá vé máy bay

Hệ thống tìm kiếm chuyến bay tốt nhất

Công cụ tìm kiếm của Airline Tickets so sánh hàng ngàn hãng hàng không và nhiều công ty du lịch trực tuyến khác để bạn có được vé máy bay tốt nhất và rẻ nhất. Điều này là vì Airline Tickets làm việc với rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ có được thông tin về các chuyến bay nhanh nhất.

Không thu tiền hoa hồng

Download Airline Tickets miễn phí và bạn cũng sẽ không bị tính tiền hoa hồng khi bạn đặt vé trên ứng dụng. Bạn chỉ phải trả số tiền chính xác như được hiển thị mà không phải trả bất kỳ khoản phí bổ sung. Airline Tickets cam kết tuyệt đối không ẩn bất kỳ loại phí nào.

Tùy chọn bộ lọc nâng cao

Bạn có thể tìm các ưu đãi bạn cần một cách dễ dàng bằng tùy chọn bộ lọc nâng cao của Airline Tickets có sẵn trong tất cả các danh mục trong ứng dụng.

Tìm kiếm và book phòng khách sạn dễ dàng

Bên cạnh việc cho phép người dùng đặt vé máy bay, ứng dụng còn có thêm một tiện ích khác liên quan đến khách sạn. Ở Airline Tickets , người dùng dễ dàng tìm kiếm, tham khảo thông tin về các khách sạn, so sánh các khách sạn và đặt phòng trước chuyến đi của mình ngay tại nhà, trên chính thiết bị di động của mình.

tai airline ticket booking app ho tro book phong khach san

Nhìn chung, bạn luôn có thể tìm thấy các chuyến bay tốt nhất ở Airline Tickets và đặt vé máy bay giá rẻ. Các loại vé giá rẻ sẽ luôn được cập nhật nhanh nhất và hiển thị cho khách hàng ngay khi Airline Tickets nhận thấy các hãng bay có ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Ứng dụng giúp bạn tìm vé giá rẻ và các chuyến bay giữa hai điểm đến.

Nhà phát hành ứng dụng khẳng định không bán vé máy bay mà chỉ giúp khách hàng tìm kiếm giá vé máy bay tốt nhất hiện có và nếu muốn đặt vé thì ứng dụng sẽ đưa bạn đến trang web chính thống của các hãng hàng không và đại lý vé máy bay để hoàn tất việc đặt vé. Nhà phát hành ứng dụng cũng luôn mong muốn sẽ được đồng hành và hỗ trợ người dùng có những chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất với các chuyến bay giá rẻ và khách sạn chất lượng nhất.

3. Một số thông tin quan trọng khác về ứng dụng

- Phiên bản hiện tại: 3.6.1

- Yêu cầu về hệ điều hành: Android 5.0 trở lên

- Kích thước ứng dụng: 25M

- Nhà phát hành: Airline Tickets Bookings Inc.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Airline Ticket Booking app được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airline ticket booking app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Airline Ticket Booking app Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Expedia 3/5 Ứng dụng đặt vé máy bay qua điện thoại
  • Trip.com 3/5 Ứng dụng đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn giá rẻ cho Android
  • iVIVUỨng dụng đặt phòng khách sạn cho điện thoại Android, iPhone
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
  • TravelokaĐặt vé máy bay, phòng khách sạn tiện lợi
  • OrbitzĐặt phòng, vé máy bay nhiều ưu đãi
  • Traveloka Book Flight & HotelDịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • Qatar AirwaysĐặt vé máy bay, nhận phòng khách sạn
  • KAYAK FlightsCẩm nang du lịch, đặt vé máy bay, phòng khách sạn
  • TripAdvisorTìm kiếm thông tin điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm