download Booking cho Android

Booking

 cho Android

Download Booking - Đặt phòng khách sạn online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/05/2017

Booking hỗ trợ người dùng trong việc đặt phòng khách sạn hay nhà nghỉ vô cùng tiện lợi. Booking cho Android với đầy đủ thông tin từ các khách sạn 5 sao đến loại bình dân rất nhiều sự lựa chọn, đồng thời hệ thống cũng liệt kê chi tiết khoảng cách đường đi từ sân bay đến khách sạn, loại phòng, tiền phòng, phương tiện duy chuyển


Với Booking cho Android, người dùng khi đi du lịch có thể linh động dừng ở bất cứ đâu trong hành trình và khám phá. Tìm một chỗ nghỉ tại điểm dừng chân kế tiếp, nghỉ thêm 1 hoặc 2 đêm khi chưa muốn rời đi, hoặc cũng có thể hủy đặt phòng khi kế hoạch thay đổi - hoàn toàn tự do như những cung đường phía trước.

booking com

Booking cho Android cung cấp thông tin của rất nhiều dịch vụ phòng nghỉ khác nhau như khách sạn, căn hộ riêng biệt, chỗ nghỉ qua đêm hay nhà nghỉ. Bộ lọc theo loại phòng nghỉ sẽ hiển thị chính xác loại dịch vụ mà người dùng có thể chọn tương ứng với thời gian và địa điểm đã chọn. Traveloka cũng là ứng dụng đặt vé máy bay và tra cứu thông tin khách sạn qua các thiết bị di động vô cùng tiện lợi. Với Traveloka, bạn sẽ không còn phải lo lắng cho chuyến du lịch của mình.

booking com 2

Không chỉ có vậy Booking for Android còn mang đến cho người dùng các deal hấp dẫn nhằm tiết kiệm chi phí khi đi lại. Bạn không chỉ tìm được chỗ nghỉ rẻ mà còn có thể tìm những địa điểm tốt nhất cho mỗi loại phòng và tương ứng với số sao được bình chọn. Nếu bạn muốn tìm kiếm các thông tin về điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn thì TripAdvisor sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Ngoài ra TripAdvisor còn cho phép bạn thêm đánh giá của mình về chất lượng các dịch vụ này.

Ngoài ra, Du lịch Việt Nam và iVietnamtravel cũng là những ứng dụng hữu ích cho người dùng đang có kế hoạch khám phá các địa điểm du lịch trong nước. iVietnamtravel là tiện ích tra cứu cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ du lịch Việt Nam như: lịch sử, phương tiện giao thông, giờ, lễ hội, địa điểm, đặc sản, quà lưu niệm, nơi ở. Bên cạnh đó, tiện ích Du lịch Việt Nam cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể và chi tiết về du lịch trong nước, đồng thời bạn còn có được thông tin chi tiết về vị trí du lịch nằm trong top 20 điểm đến hàng đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp thì với bài viết tổng hợp phần mềm quản lý khách sạn mà Taimienphi đã sưu tầm sẽ giuso các bạn lựa chọn được cho mình phần mềm tốt nhất để hỗ trợ công việc quản lý của mình.

Các tính năng chính của Booking:

- Đặt phòng khách sạn

- Tra cứu thông tin khách sạn

- Tra cứu thông tin giảm giá


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Booking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Booking cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Booking.com 3/5 Đặt phòng giá rẻ, giá tốt nhất
  • Hotel Deals 5/5 Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng khách sạn
  • RedDoorzĐặt phòng khách sạn ưu đãi
  • TreeboỨng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến
  • PegipegiĐặt phòng khách sạn, vé máy bay và vé tàu
  • HotellookTìm kiếm, đặt phòng khách sạn giá rẻ
  • AgodaĐặt phòng, tìm deal Hotel giá rẻ
  • VntripĐặt phòng khách sạn trực tuyến trên di động
  • FabHotelsĐặt phòng khách sạn, tìm khách sạn giá rẻ
  • MytourĐặt phòng khách sạn nhanh chóng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm