download BatteryInfoView 1.25

BatteryInfoView

 1.25

Download BatteryInfoView - Kiểm tra độ chai Pin laptop Windows 11, 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2022

BatteryInfoView là phần mềm dành cho những ai đang dùng laptop với chức năng xem hiện trạng của pin, xem pin có bị chai không, chai bao nhiêu %, điện thế pin,... BatteryInfoView cũng cho biết nguồn gốc xuất xứ của Pin, giúp bạn đánh giá được chất lượng pin và có các biện pháp nâng cấp nếu cần thiết.


1. Giới thiệu BatteryInfoView

BatteryInfoView cung cấp các thông tin về pin máy tính mà bạn đang sử dụng gồm dung lượng pin hiện thời (Full Charge Capacity) và đem so sánh với dung lượng thiết kế (Designed Capacity) để thấy khả năng còn lại của pin. Nếu bạn nghi ngờ về nguồn gốc cũng như chất lượng pin đang dùng thì đây là biện pháp kiểm tra nhanh, đơn giản nhất mà bạn nên dùng.

tai batteryinfoview

BatteryInfoView - Xem tình trạng Pin laptop

BatteryInfoView hoạt động tốt trên mọi hệ điều hành, giúp bạn đánh giá sức khỏe Pin chính xác nhất, các trạng thái Sạc, xả, nguồn AC, điểm tới hạn; điện áp pin hiện tại ở các cực theo millivolt; tốc độ sạc/xả hiện tại luôn hiện theo miliwatt; tính hóa học của pin; thời gian pin có thể chạy máy khi được sạc đầy theo hoạt động hiện tại. Windows 11 đã được nhiều người cập nhật cho máy tính của mính, nếu bạn đang dùng laptop chạy Windows 11 hãy tham khảo cách kiểm tra độ chai pin laptop Windows 11 qua bài viết sau.

2. Những tính năng chính của BatteryInfoView

- Xem thông tin pin máy tính.
- Xác định nguồn gốc, chất lượng pin.
- Đánh giá sức khỏe pin.
- Đánh giá độ chai pin.

3. Phần mềm liên quan

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm CPUID HWMonitor để tối ưu pin laptop với các công cụ chẩn đoán và thử nghiệm pin, ước lượng chính xác về tỷ lệ phần trăm mà tuổi thọ pin có thể đạt được, với CPUID HWMonitor sẽ nâng cao tuổi thọ của pin lên đáng kể.


Liên kết tải về - [115.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BatteryInfoView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batteryinfoview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BatteryInfoView 1.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm