download Beacon and NFC Skype Caller Cho Android

Beacon and NFC Skype Caller

 Cho Android

Download Beacon and NFC Skype Caller - Gọi video Skype kết nối với NFC hoặc Beacons.

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/07/2022

Beacon and NFC Skype Caller là ứng dụng dành cho người dùng Skype với chức năng kết nối cuộc gọi Skype với thẻ NFC hoặc Beacons, danh bạ kype có thể được ghép nối với thẻ NFC hoặc Beacon. Khi phát hiện thiết bị, Beacon and NFC Skype Caller sẽ tự động thực hiện hành động được lưu trữ bằng cách khởi động ứng dụng Skype.


1. Giới thiệu về Beacon and NFC Skype Caller

Với sự hỗ trợ của Beacon and NFC Skype Caller danh bạ Skype có thể được ghép nối với thẻ NFC hoặc Beacon, mỗi liên hệ sau đó có thể được liên kết một hành động được kích hoạt khi ở gần thiết bị kích hoạt của nó gồm: cuộc gọi video Skype , cuộc gọi thoại, nhắn tin trò chuyện. Hai chế độ quét khác nhau có thể được bật: NFC và Beacon, ngoài ra còn có một thanh trượt để thiết lập độ nhạy của phát hiện iBeacon.

beacon and nfc skype caller

Download Beacon and NFC Skype Caller trên Android, Gọi video Skype kết nối với NFC hoặc Beacons.

Khi phát hiện thiết bị, Beacon and NFC Skype Caller sẽ tự động thực hiện hành động được lưu trữ bằng cách khởi động ứng dụng Skype. Các thiết bị cần hỗ trợ quét Bluetooth LE, lưu ý là bạn phải cài đặt phần mềm trên thiết bị di động để hoạt động. Hiện Beacon and NFC Skype Caller đang được tiếp tục phát triển và cập nhật nhiều tính năng mới để hỗ trợ tốt hơn cho người dùng.

2. Các đặc điểm chính của Beacon and NFC Skype Caller:

- Liên kết cuộc gọi Skype với thẻ NFC hoặc Beacons.

- Ghép nối danh bạ Skype với thẻ NFC hoặc Beacon.

- Hai chế độ quét khác nhau có thể được bật: NFC và Beacon.

- Tự động thực hiện hành động được lưu trữ bằng cách khởi động ứng dụng Skype.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo phần mềm Skype Launcher với chức năng quản lý và cho phép đăng nhập đồng thời nhiều tài khoản Skype để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, với Skype Launcher bạn sẽ quản lý được nhiều nội dung trò chuyện trên skype, hộp thoại trò chuyện được sắp xếp theo từng Tab riêng biệt để bạn dễ dàng truy cập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beacon and NFC Skype Caller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beacon and nfc skype caller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beacon and NFC Skype Caller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm