download Bejeweled 3.0

Bejeweled

 3.0

Download Bejeweled - Chơi xếp kim cương trên PC

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Game Bejeweled hay còn gọi là game xếp kim cương - một trong những tựa game "kinh điển" trên PC được hàng triệu người trên toàn thế giới lựa chọn. Vì mục đích giới thiệu tới độc giả những game hay nhất, nhiều người chơi nhất taimienphi.vn đã sưu tầm Bejeweled như một món quà cho các fan Bejeweled nói chung và các game thủ nói riêng. Bạn có thể download Bejeweled ngay hôm nay để trải nghiệm những điều thú vị mà chỉ...Bejeweled mới có.


Sau những giờ làm việc căng thẳng bạn cần được nghỉ ngơi, giải trí để lấy lại sức khỏe của bản thân, một trong những cách giải trí mà nhiều người lựa chọn đó là chơi game ! Tuy nhiên để lựa chọn được những game có yếu tố giải trí cao không phải là chuyện dễ đặc biệt với những người không thường xuyên tiếp xúc với game.

Game Bejeweled được đánh giá cao trong thể loại game kinh điển có yếu tố giải trí. Với sự nâng cao của các phiên bản mới người dùng càng ngày càng yêu thích Bejeweled hơn, theo thống kê hiện Bejeweled là một trong những game bán chạy nhất của PopCap.

Có cách chơi tương tự với game xếp kim cương này là tựa game Candy Crush Saga, tuy nhiên trong game Candy Crush Saga thay vì những viên kim cương, bạn sẽ được thưởng thức những viên kẹo ngọt hết sức tuyệt vời.


Bejeweled
Download Bejeweled - Phần mềm Game xếp kim cương trên PC

 

Với hơn 50 triệu bản được bán trên toàn thế giới game xếp kim cương Bejeweled được đánh giá cao về chất lượng đồ họa, hình ảnh - âm thanh cũng như sựu phong phú của các màn chơi, kiểu chơi. Hiện Bejeweledcó 8 chế độ chơi với 4 kiểu chơi khác nhau cho phép người chơi thoải mái lựa chọn những thay đổi để phù hợp với mình nhất.

Ở hầu hết các phiên bản game Bejeweled bạn đều có 5 phút cho mỗi chặng đấu được đặt ra, người chơi phải cố gắng làm sao nhanh nhất đạt ngưỡng điểm tối đa mà trò chơi cho phép. Để có được số điểm cao người chơi vừa phải xếp những viên kim cương theo đúng màu với các hàng ngang - dọc đúng vi trí vừa phải tận dụng khả năng ghi điểm cao nhất cho lần ăn đó đồng thời cũng gây dựng hàng kim cương phù hợp cho những lần sau.

Cũng là thể loại game xếp hình, Candy Line Deluxe mang đến cho bạn những viên kẹo ngọt đa sắc màu và nhiệm vụ của bạn là xếp 5 viên kẹo cùng màu hoặc nhiều hơn trên cùng một hàng, Candy Line Deluxe có cách chơi đơn giản, tích hợp công cụ tính điểm và tính thời gian nằm ngay trên khu vực chơi.

NHỮNG YẾU TỐ THU HÚT NGƯỜI CHƠI CỦA GAME BEJEWELED:

Chế độ chơi đa dạng.


Khác hẳn với những trò chơi cùng thể loại khác Bejeweled mang đến cho người chơi 4 kiểu chơi mặc định được mở sẵn và 4 kiểu chơi yêu cầu bạn phải đạt cấp trong game mới có thể mở được, tổng cộng Bejeweled cung cấp tới 8 chế độ khác nhau để người chơi trải nghiệm qua từng bước một.

Đồ họa đẹp, hình ảnh đẹp, âm thanh đặc trưng.


Game Bejeweled có đồ họa "mê hoặc lòng người" khi chơi bạn có thể cảm nhận thấy đồ họa của game xếp hình kim cương Bejeweled đẹp tới từng chi tiết mà không phải game nào cũng có được; hình ảnh những viên kim cương cũng được trau chuốt khiến người chơi cứ ngỡ là mình đang tiếp xúc với những viên kim cương thật hoặc liên tưởng ngay tới những viên kim cương sáng long lanh trên phim ảnh, tranh, truyện...Bejeweled cũng sở hữu một hệ thống âm thanh rất đặc trưng, tiếng nổ bùm bùm mỗi khi ăn điểm, tiếng lẹt xẹt mỗi khi ăn liên hoàn...khó mà không nhận ra đó chính là âm thanh của Bejeweled. Có lẽ cũng một phần vì đồ họa, hình ảnh đẹp, âm thanh đặc trưng mà game được nhiều người yêu thích.

Lối chơi đơn giản.


Khi chơi Bejeweled bạn sẽ thấy nó có lỗi chơi đơn giản, dễ chơi ngay cả với những người mới tiếp xúc với Bejeweled cũng có thể chơi game thành thạo ngay sau đó.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME XẾP KIM CƯƠNG BEJEWELED:

- Đồ họa, hình ảnh đẹp;  âm thanh sắc nét đặc trưng
- Có tính gải trí cao
- Nhiều màn chơi
- Nhiều chế độ chơi
- Phù hợp với hầu hết các máy tính hiện nay.

LỜI KẾT
Game xếp hình kim cương Bejeweled là một trong những tựa game hấp dẫn nhất hiện nay, nó thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi, nhiều tầng lớp khác nhau bởi lỗi chơi đơn giản, đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng.

Bên cạnh việc tải game Bejeweled bạn có thể download những game cùng thể loại như: Bắn bóng, Dynomite hay tải game Plants vs. Zombies để giải trí khi rảnh rỗi. Với game Dynomite, bạn sẽ được thể hiển hiện tài năng ngăm bắn trúng của mình vào những quả trúng đủ màu sắc.


Liên kết tải về - [83.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bejeweled - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bejeweled được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bejeweled là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm