download Candy Line Deluxe cho Android

Candy Line Deluxe

 cho Android

Download Candy Line Deluxe - Game xếp hình viên kẹo ngọt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

Candy Line Deluxe là game xếp hình gây nghiện dành cho người dùng Windows. Game lôi cuốn người chơi ở nhiều lứa tuổi nhờ có đồ hoạ đẹp mắt, lối chơi đơn giản, người chơi chỉ cần xếp ít nhất 3 viên kẹo cùng màu thành hàng để chinh phục các level trong trò chơi.


Candy Line Deluxe có đồ hoạ đẹp mắt, sống động với những viên kẹo đầy màu sắc. Với lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, người chơi chỉ cần xếp ít nhất 3 viên kẹo cùng màu thành hàng để chinh phục các level trong trò chơi. Công cụ tính điểm và tính thời gian nằm ngay trên khu vực chơi, do đó người chơi dễ dàng nhận thấy mình đã vượt qua level đó hay không.

Cách chơi của game cũng tương tự với Candy Legend mà có thể nhiều người đã từng trải nghiệm, tuy nhiên trong Candy Legend bạn sẽ bắt gặp những viên kẹo hình vuông với màu sắc sặc sỡ hơn, Candy Legend cũng hỗ trợ chơi ngoại tuyến mọi lúc mọi nơi.

Cách chơi Candy Line Deluxe:

- Lựa chọn viên kẹo muốn di chuyển

- Chạm vào ô trống bất kỳ trên Bảng để di chuyển viên kẹo vừa lựa chọn

- Xếp 5 viên kẹo cùng màu hoặc nhiều hơn trên cùng một hàng và tiếp giáp nhau theo hàng ngang, chiều dọc hoặc đường chéo, người chơi sẽ giành được nhiều điểm hơn

Cũng là game xếp kẹo ngọt, phiên bản Candy Crush Saga dành cho windows cho phép bạn mãn nhãn với những viên kẹo đủ sắc màu, Candy Crush Saga có nhiều cấp độ để thử thách người chơi,

candy line deluxe

Nếu Candy Line Deluxe là game xếp hình dành cho Windows PC thì Line 98 lại là game xếp hình dành cho thiết bị Android; với đồ hoạ đẹp mắt cùng lối chơi đơn giản, Line 98 được hàng triệu người dùng Android ưa chuộng.

Game Candy Line Deluxe hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1 và Windows 10, hỗ trợ cả máy tính cấu trúc 32-bit và 64-bit.

Những tính năng chính của game Game Candy Line Deluxe:

- Đồ hoạ đẹp mắt, sống động

- Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ âm thanh

- Công cụ tính điểm và tính thời gian nằm ngay trên khu vực chơi


Liên kết tải về - [6,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Line Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy line deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Line Deluxe cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm