download Best Excel Formula Offline Cho Android

Best Excel Formula Offline

 Cho Android

Download Best Excel Formula Offline - Ứng dụng học Excel cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2020

Best Excel Formula Offline là ứng dụng học tập Excel miễn phí, đơn giản và dễ hiểu dành cho người dùng thường xuyên phải làm việc với bảng tính. Best Excel Formula Offline sở hữu dung lượng nhỏ gọn, giao diện trực quan cho phép cài đặt miễn phí trên các thiết bị Android.


Giới thiệu Best Excel Formula Offline:

Chắc hẳn mọi người đều biết, Excel là một ứng dụng bảng tính nằm trong bộ phần mềm văn phòng MS Office. Để tổ chức và tính toán dữ liệu trong Excel, bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm nhất định. Và ứng dụng Best Excel Formula Offline sẽ giúp bạn làm chủ bảng tính trong Microsoft Excel. Nói cách khác, Best Excel Formula Offline giống như một khóa học Excel miễn phí và đầy đủ.

best excel formula offline

Download Best Excel Formula Offline - Ứng dụng học Excel cho điện thoại Android

Best Excel Formula Offline cung cấp các Hàm và dẫn xuất Excel khác nhau, chẳng hạn như Ngày và Giờ, Tài chính, Kỹ thuật, Thông tin, Logic, Lookup, Tính toán, thống kê và nhiều hàm khác. Ứng dụng mang tới cho bạn 500 công thức Excel với các ví dụ như: Count, Sum, Average, Min và Max, Tra cứu, If, định dạng có điều kiện, xác thực dữ liệu, Round, Date and Time, chuỗi ngày, Văn bản, Tài chính... Bên cạnh đó bạn cũng được tìm hiểu 200 phím tắt Excel để giúp cho việc thao tác trở nhanh chóng hơn. Ngoài ra, để

Các tính năng chính của Best Excel Formula Offline:

- Hàm excel 220 ++ có ví dụ

- 450 ++ công thức excel và ví dụ trường hợp

- 200 ++ excel shortcust để tăng tốc công việc của bạn với excel.

- Tính năng đánh dấu

- Chế độ ban ngày và Chế độ ban đêm

- Dễ dàng phóng to

- Full OFFLINE không yêu cầu kết nối internet

Ứng dụng liên quan:

Excel cho Android cũng là ứng dụng học Excel miễn phí trên Android phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Excel cho Android cung cấp các kỹ năng quan trọng để giúp bạn làm chủ Excel trong thời gian ngắn.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Excel Formula Offline được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best excel formula offline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Excel Formula Offline Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm