download Candy Crush Saga cho Android

Candy Crush Saga

 cho Android

Download Candy Crush Saga - Game xếp kẹo ngọt hấp dẫn cho máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/01/2024

Candy Crush Saga PC là game kẹo ngọt nổi tiếng phiên bản PC với lối chơi quen thuộc và tương tự như trên nền tảng di động, tuy nhiên người chơi sẽ được trải nghiệm trên một màn hình lớn và cách điều khiển dễ dàng hơn. Candy Crush Saga có đồ họa đẹp và các màn chơi được thiết kế khá đa dạng, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho người chơi.


Candy Crush Saga - Khám phá thế giới kẹo ngọt

Game Candy Crush Saga được biết đến lần đầu tiên xuất hiện trên Facebook và nhanh chóng trở thành một hiện tượng trong làng game thế giới. Chính những thanh công đó các nhà phát hành game đã quyết định cho ra mắt trò chơi kẹo ngọt hấp dẫn này trên nhiều nền tảng khac nhau. Trước đó người dùng có thể tải Candy Crush Saga cho Android, Candy Crush Saga cho iOS và giờ đây là Candy Crush Saga cho PC. Cách chơi của Candy Crush Saga khá tương tự với phiên bản Candy Legend trên các thiết bị di động, là game xếp hình những viên kẹo vuông khá độc đáo, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, Candy Legend cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến không cần đến kết nối Internet.

tai candy crush saga

Download Candy Crush Saga cho Android -  Chơi game xếp kẹo ngọt cho máy tính

Candy Crush Saga trên máy tính là game kẹo ngọt  đưa người chơi khám phá những màn chơi vô cùng thú vị. Mỗi màn chơi là một yêu cầu thách thức khác nhau buộc người chơi phải vượt qua, nhiệm vụ của bạn là kết hợp những viên kẹo đồng màu với nhau để làm tan chảy chúng. Hãy nhớ rằng chỉ cần với 3 viên kẹo đồng màu theo hàng ngang/dọc là chúng đã phát nổ nhưng nếu thực sự muốn đạt được một số điểm cao và 3 ngôi sao vàng thành tích thì bạn nên tạo các combo từ 4 hay 5 viên kẹo.

download candy crush saga

Tải Candy Crush Saga cho iOS - Đồ với họa đẹp, lối chơi đơn giản và cuốn hút

Trong Candy Crush Saga, người chơi chỉ cần di chuyển càng nhiều các viên kẹo cùng màu vào một khu càng ghi được nhiều điểm. Điều quan trọng của trò chơi là bạn phải tìm những cách sắp xếp hợp lý để có ghi được điểm cao mà lại có thể tạo ra những viên kẹo ma thuật giúp bạn qua bàn nhanh chóng. Mỗi bàn không hề có thời gian cố định, thay vào đó là những điểm số mục tiêu mà bạn phải đạt được và bước di chuyển giới hạn. Chính vì vậy bạn sẽ có thời gian để tìm ra những bước đi chiến thuật đầy thông minh và sáng tạo.

Điểm hấp dẫn khiến nhiều người chơi yêu thích ở Candy Crush Saga đó là thiết kế đồ họa. Trò chơi được xây dựng với hình ảnh 3D chân thực và sống động khiến bạn luôn thấy đói bụng khi nhìn những viên kẹo ngọt ngào. Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh sống động, người chơi như có cảm giác vỡ òa trong sung sướng khi được cổ vũ bằng những giai điệu chiến thắng vui nhộn. Game luôn tạo cảm giác hứng thú bởi mỗi màn chơi là một thử thách mới không hề lặp lại, tạo cho người chơi niềm hứng khởi khám phá và chinh phục những đỉnh cao mới. Ngoài ra bạn có thể chơi game Candy Crush Saga online không cần tải về máy.

Những tính năng chính của Candy Crush Saga

- Game xếp kẹo ngọt trên PC.
- Nhiều màn chơi và thử thách để chinh phục.
- Đồ họa đa sắc màu, lối chơi đơn giản.
- Liên kết Facebook để mời bạn bè chơi cùng

Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số phiên bản game xếp kẹo ngọt khác cũng vô cùng hấp dẫn như Candy Crush Soda Saga, Candy Crush Friends Saga... bạn có thể chơi Candy Crush Soda Saga trên máy tính hoặc di động tùy thuộc nhu cầu, đây là tựa game xếp kẹo ngọt trong hồ nước với đồ họa đẹp, nhiều màn chơi hấp dẫn.


Liên kết tải về - [319 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Crush Saga được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy crush saga là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Crush Saga cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm