download Coach Bus Simulator Mới nhất

Coach Bus Simulator

 Mới nhất

Download Coach Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus hấp dẫn trên PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Coach Bus Simulator là game mô phỏng lái xe bus dành cho PC trong đó người chơi sẽ đóng vai một tài xế cho nhiệm vụ đưa đón người hâm mộ của đội bóng. Game Coach Bus Simulator sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm khá thú vị qua việc điều khiển nhiều loại xe bus khác nhau.




Tham gia Coach Bus Simulator, trong vai trò lái xe bus chở đội bóng đá, bạn hãy điều khiển xe đến sảnh khách sạn và cung cấp cho họ dịch vụ tốt nhất. Công việc khá đơn giản, đó là đón cầu thủ trong đội tuyển, ban huấn luyện và cả đội fan hâm mộ hùng hậu, sau đó đưa họ đến sân vận động trước giờ bóng lăn.

coach bus simulator

Tải Coach Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus hấp dẫn trên PC

Điểm hấp dẫn mà Coach Bus Simulator mang tới cho người chơi ở chỗ đây là tựa game mô phỏng lái xe bus đầu tiên dạy bạn cách lái xe thực trong các tình huống khác nhau. Bạn sẽ chở khách từ thành phố này sang thành phố khác, giới thiệu họ những cảnh đẹp và địa điểm du lịch nổi tiếng ở 2 bên đường. Hơn thế nữa đây không phải là những hành khách thông thường như những game cùng thể loại khác. Họ là những vận động viên, huấn luyện viên, người hâm mộ tới các sân vận động lớn.

Royal Chaos cũng là tựa game dành cho PC được khá nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, Royal Chaos sẽ cho bạn khoác lên mình những bộ cánh tuyệt đẹp, bước vào mối tình lãng mạn và đối mặt với kẻ thù tàn ác, những câu chuyện thầm kín trong cung điện.

coach bus simulator 2

Download Coach Bus Simulator - Game làm tài xế xe buyt đưa đón đội bóng

Trong Coach Bus Simulator, bạn sẽ được chọn một trong hai chế độ chơi khác nhau. Lái xe vào ban ngày hoặc lái xe vào ban đêm. Mỗi chế độ đều có những điểm độc đáo riêng, chẳng hạn ban ngày bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên với tầm nhìn rộng hơn. Còn vào ban đêm đó là vẻ đẹp của những ánh đèn tỏa ra từ những ngôi nhà, trong thanh phố với muôn màu sắc hấp dẫn. Bên cạnh đó chế độ ban đêm cũng mang tới cho bạn nhiều thử thách hơn.

Gameloft Realfootball 2011 là tựa game bóng đá dành cho di động có dung lượng nhỏ gọn phù hợp với nhiều dòng điện thoại hiện nay, game Gameloft Realfootball 2011 mang tới cho bạn những trận đấu đẹp mắt, điều khiển các cầu thủ một cách khéo léo và dành chiến thắng trong mỗi trận tranh tài.


Liên kết tải về - [304,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Coach Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat coach bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Coach Bus Simulator Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm