download Bus Simulator Real Cho Android

Bus Simulator Real

 Cho Android

Download Bus Simulator Real - Game mô phỏng lái xe buýt cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2020

Bus Simulator Real là game mô phỏng lái xe bus trên di động với đồ họa chân thực, gameplay sinh động và rất nhiều tính năng thú vị khác. Tham gia Bus Simulator Real, bạn sẽ trở thành một tài xế điều khiển chiếc xe của mình chạy trên nhiều cung đường tại Ấn Độ.




Giới thiệu Bus Simulator Real:

Trong vai tài xế xe bus công cộng, nhiệm vụ của người chơi Bus Simulator Real là đón khách đúng điểm dừng và đưa họ đến nơi làm việc. Bối cảnh game là những địa điểm tại Ấn Độ được thiết kế cực kỳ chi tiết. Các công trình, điểm dừng, phương tiện... đều phù hợp với địa điểm liên quan. Có rất nhiều bối cảnh khác nhau với điều kiện giao thông, thời gian, thời tiết... khác nhau để bạn trải nghiệm trong game lái xe bus chân thực này.

bus simulator real

Download Bus Simulator Real - Game mô phỏng lái xe buýt cho điện thoại Android

Ngoài ra, người chơi Bus Simulator Real có thể tương tác với người bạn đường của mình - đó là chiếc xe bus. Cụ thể, đó là chiếc vô lăng và bảng điều khiển trước mặt. Bạn có thể mở cửa xe cho khách lên xuống, phanh để dừng đón khách hay lưu thông trên đường. Giống như mọi chiếc xe bus công cộng khác, người chơi bắt buộc phải đi đúng lộ trình quy định để hoàn thành nhiệm vụ. Game sở hữu góc nhìn người thứ nhất khia lái xe và dễ dàng chuyển qua góc nhìn từ trên xuống, góc nhìn thứ 3...

Các tính năng chính của Bus Simulator Real:

- Chinh phục bản đồ với nhiệm vụ của 1 lái xe bus chuyên nghiệp.

- Lái xe trong điều kiện thời tiết khác nhau.

- Tái hiện hình ảnh chân thực và hiệu ứng.

- Hệ thống giao thông thông minh.

Game liên quan:

Drive for Speed Simulator cũng là game mô phỏng lái xe, tuy nhiên mang đến cho bạn trải nghiệm những chiếc siêu xe đắt tiền, Drive for Speed Simulator là lựa chọn tuyệt vời dành cho các fan đam mê tốc độ, cưỡi những siêu chiến mã và chạy băng băng trên đường phố.


Liên kết tải về - [159M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator Real được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator real là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator Real Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm