download Bus Simulator 21 Cho PC

Bus Simulator 21

 Cho PC

Download Bus Simulator 21 - Game mô phỏng lái xe bus phiên bản 2021

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Bus Simulator 21 là game mô phỏng lái xe phiên bản năm 2021 với những thương hiệu và mẫu xe bus mới, khám phá một thế giới mở hoàn toàn mới lấy bối cảnh tại Hoa Kỳ. Bus Simulator 21 mang đến một số lượng xe bus ấn tượng cùng với các mẫu xe được thiết kế vô cùng đẹp mắt, được làm theo mô hình trung thực từ các nhà sản xuất nổi tiếng, nơi bạn sẽ được trải nghiệm điều khiển những chiếc xe hiện đại.


1. Giới thiệu về Bus Simulator 21

Bus Simulator 21game mô phỏng với cách tiếp cận thế giới mở hơn, trải nghiệm cuộc sống hàng ngày thú vị của một tài xế xe buýt ở những thành phố rộng lớn, nơi người chơi được tự do khám phá, từ những khu công nghiệp sầm uất đến những con đường đi bộ đẹp mắt, phố Tàu sôi động. vùng nông thôn đồi núi xung quanh , và công viên cây xanh. Bạn sẽ làm một tài xế có kinh nghiệm, đưa đón khách an toàn đi đến nơi và về đến chốn, đồng thời có cơ hội trở thành một nhà quản lý và xây dựng đế chế giao thông công cộng.

bus simulator 21

Download Bus Simulator 21, Game mô phỏng lái xe bus phiên bản 2021

Bus Simulator 21 tích hợp AI thông minh có thể đảm nhận nhiệm vụ quản lý và cho phép những người lái xe bus thuần túy điều khiển xe dễ dàng hơn. Game mang đến chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi, vận chuyển hành khách trên những cung đường quen thuộc, trả đón khách ở các điểm cố định. Game mang đến nhiều mô hình xe bus hiện đại, môi trường lái xe chân thực, nhiều tùy chọn quản lý, hệ thống giao thông hiện đại, thay đổi thời tiết năng động và chu kỳ ngày-đêm biến đổi linh hoạt.

2. Các đặc điểm chính của Bus Simulator 21:

- Game mô phỏng lái xe bus vận chuyển hành khách.
- Nhiều mô hình xe bus hiện đại.
- Môi trường chơi rộng lớn bối cảnh ở Hoa Kỳ.
- Chế độ chơi đơn và nhiều người chơi.
- Nhiều tùy chọn quản lý nâng cao.
- Trình điều khiển AI thông minh.

3. Game liên quan

Còn Euro Truck Simulator là tựa game mô phỏng lái xe tải trong đó bạn sẽ trong vai một tài xe cùng với chiếc xe tải hạng nặng của mình rong ruổi trên nhiều cung đường và cơ hội thưởng ngoạn những địa điểm du lịch tuyệt vời tại châu Âu, ngoài ra Euro Truck Simulator còn cho phép tuỳ chỉnh cấu trúc xe tải theo ý muốn, thuê người lại và quản lý để đạt lợi nhuận cao nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator 21 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator 21 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator 21 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm