download IDBS Thailand Bus Simulator Cho Android

IDBS Thailand Bus Simulator

 Cho Android

Download IDBS Thailand Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

IDBS Thailand Bus Simulator là game mô phỏng lái xe Bus cho bạn cơ hội trở thành tài xế xe Bus tại Thái Lan. IDBS Thailand Bus Simulator cho phép bạn lựa chọn các loại xe, bản đồ thực tế, cách điều khiển, góc nhìn và các đồ nội thất vô cùng tuyệt vời.




Giới thiệu IDBS Thailand Bus Simulator:

Đối với các game mô phỏng lái xe, các nhà phát triển thường để tâm hơn đến những loại xe đua hiện đại hoặc những chiếc xe sang chảnh mà thường không mặn mà lắm với xe tải, xe quá khổ, xe bus. Do đó nhưng tựa game này có vẻ hơi lép vế với game đua xe ô tô. nếu bạn đang tìm kiếm game lái xe bus có thể tham khảo IDBS Thailand Bus Simulator, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

idbs thailand bus simulator

Download IDBS Thailand Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Tham gia IDBS Thailand Bus Simulator, bạn sẽ trở thành một tài xế xe buýt thực sự, lái xe bus trên tuyến các tuyến đường ở đất nước Thái Lan. Hãy lái xe cẩn thận trên đường, chú ý khi đi qua các ngã tư, bạn cần chờ đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh để có thể tiếp tục di chuyển và tránh va chạm với các phương tiện giao thông khác. Để mở khóa cấp độ tiếp theo và những chế độ chơi khác bạn cũng cần đến một số tiền, vì thế hãy chắt bóp và cố gắng chuyên chở thật nhiều hành khách để kiếm tiền.

Các tính năng chính của IDBS Thailand Bus Simulator:

- Trải nghiệm chơi game thực tế.

- Lái xe bus, dừng đỗ ở các bến cố định, đón trả khách.

- Tham gia giao thông thông minh.

- Xem camera ở các góc độ khác nhau.

Game liên quan:

Bus Simulator Real cũng là game mô phỏng lái xe bus đưa bạn tham quan những địa điểm nổi tiếng trên đất nước Ấn Độ, game Bus Simulator Real cũng được thiết kế với hình ảnh đồ họa vô cùng đẹp mắt cùng cơ chế điều khiển vật lý thực tế.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IDBS Thailand Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idbs thailand bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IDBS Thailand Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm