download Cool Pool 8 Ball Demo

Cool Pool 8 Ball

 Demo

Download Cool Pool 8 Ball - Game bida 3D cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Cool Pool 8 Ball hay còn được biết đến với tên gọi khác Cool cool 3D là một trong những tựa mô phỏng bida nổi tiếng trên thế giới. Tải Cool Pool 8 Ball bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút giải trí với trò chơi bi-a hấp dẫn không kém ngoài đời thực.


Với những ai đam mê bộ môn thể thao bida thì không thể bỏ qua tựa game Cool Pool 8 Ball hấp dẫn này. Bởi trò chơi sẽ đưa bạn đến với các trận đấu đỉnh cao hay đương đầu với những thử thách hóc búa được đưa ra. Hãy bắt đầu với Cool Pool 8 Ball bằng việc chọn cho mình một chế độ chơi là dạng luyện tập (đánh một mình), thi đấu với máy tính hoặc đối thủ là một người chơi khác. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại bàn bia với số bóng khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn.

cool pool 8 ball

Download Cool Pool 8 Ball - Game bida 3D cho máy tính

Sự khác biệt của Cool Pool 8 Ball so với các game cùng thể loại khác đó là nối chơi. Đó là việc người chơi phải ăn được quả bóng cuối cùng là số 8 trong 15 trái bóng trên bàn được đánh số thứ tự từ nhỏ đến lớn. 15 trái bóng này sẽ được chia thành 2 nhóm, từ quả số 1 đến quả số 7 là các bóng nhỏ được gọi là Solid, từ quả số 9 đến 15 là các bóng lớn và được gọi là Stripe. Trường hợp trong lượt đánh đầu tiên mà bạn đánh vào quả bóng Solid thì những lượt còn lại bạn chỉ được phép đánh những quả bóng cùng loại cho đến khi ăn được quả số 8 thì sẽ thắng cuộc. Tương tự, khi bạn đánh quả số 9 trở lên trong lượt đầu tiên thì những lần sau bạn chỉ được ăn những quả số 10 đến 15.

Trong Cool Pool 8 Ball, sau mỗi màn đấu người chơi có thể biết được các thông tin như kết quả số lượt đánh, số bóng vào lỗ, độ chính xác, số bóng nhiều nhất rơi vào lỗ trong một lượt, thời gian ngắm bắn và tổng thời gian chơi. Bạn cũng có thể thay đổi góc nhìn nghiêng, thẳng, dọc ở góc phải màn hình để có thể quan sát vị trí các quả bóng rõ hơn.

cool pool 8 ball 2

Tải Cool Pool 8 Ball - Game bida 3D cho máy tính

Cool Pool 8 Ball được đánh giá là một trong những tựa game mô bia hoàn hảo nhất bởi trò chơi sử dụng công nghệ tân tiến để tạo ra một sân chơi chân thực và hết sức thú vị. Thêm vào đó nền tảng đồ họa 3D sắc nét cùng chuyển động vật lý của trái bóng cực kỳ sinh động, game đã mang tới trải nghiệm bắn bóng bida khó quên chưa từng thấy trên máy tính.

Nếu bạn đang sử dụng các thiết bị iOS thì muốn chơi các tựa game bida thì BB Carom Billiard sẽ là lựa chọn khá thú vị dành cho bạn. Trong game BB Carom Billiard, người chơi dễ dàng điều khiển với lối chơi giống như trò chơi thực, thực hiện một cú chọc thẳng để bắn bi vào lỗ. Game cung cấp hai chế độ chơi là 3 bóng và 4 bóng với 3 đường biên.


Liên kết tải về - [15,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Bida ZingPlay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bida ZingPlay là game đánh bi-a được phát triển và phát hành bởi ZingPlay, game miễn phí với cách chơi Billiards đơn giản mọi nơi mọi lúc, với chiếc điện thoại kết nối internet bạn có thể chơi Bida ZingPlay bất cứ khi nào mình thích, so cơ với bạn bè hoặc người chơi khác.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Code Bida ZingPlay mới nhất
    Nhập Code Bida ZingPlay luôn là thứ mà người chơi hướng đến đầu tiên bởi bạn sẽ nhận miễn phí phần thưởng, kim cương, gậy cơ cấp cao mà không cần bỏ công sức hoặc tiền bạc để mua chúng. Bida ZingPlay
  • Danh sách mã Code Bida 3D Cơ Thủ Huyền Thoại mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mới đây NPH VNG ZingPlay đã cho ra mắt trò chơi mới tái hiện lại bộ môn Bida ngoài đời thực có tên là Bida 3D Cơ Thủ Huyền Thoại. Tham gia game, các cơ thủ có thể tự do phô diễn kỹ năng của bản thân, nâng cấp bộ cây cơ và có cơ hội nhận được Code Bida 3D Cơ Thủ Huyền Thoại mới nhất giúp tăng tỉ lệ chiến thắng mọi đối thủ.
  • Phần mềm quản lý Bida, BILLIARDS tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phầm mềm quản lý quán Bida đã và đang là công cụ hữu ích giúp quá trình quản lý trong quá trình kinh doanh bi-a, với top 5 phần mềm quản lý Bida mà Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây đều được khách hàng yêu thích sẽ giúp bạn chọn được phần mềm phù hợp.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cấu hình chơi Doom Eternal mượt, không lag
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Siêu phẩm game nhập vai DOOM Eternal hiện đã có mặt trên các nền tảng máy tính vào ngày 20 tháng 3 vừa qua. Cùng với việc phát hành, Bethesda cũng đưa ra đầy đủ thông số kỹ thuật về cấu hình chơi DOOM Eternal mượt, không lag để chạy game bắ súng tốc độ nhanh trên PC.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cool Pool 8 Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cool pool 8 ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cool Pool 8 Ball Demo


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm