download Bida ZingPlay Cho Android

Bida ZingPlay

 Cho Android

Download Bida ZingPlay - Game đánh Bida Online hay nhất Việt Nam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/09/2022

Bida ZingPlay là game thể thao trực tuyến miễn phí trên Android và iOS hay nhất Việt Nam, bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi trên chiếc điện thoại của mình miễn sao có kết nối internet. Bida ZingPlay có đồ họa 3D sắc nét, giao diện bàn pool chuyên nghiệp với các hiệu ứng sinh động mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị.


1. Giới thiệu game Bida ZingPlay

Bida ZingPlay trên Android và iOS có cách chơi tương tự giống như bida lỗ ngoài đời thực vậy, bạn phải tính toán chính xác sức mạnh của từng cú đánh cũng như độ xoáy của viên bi chủ. Bida ZingPlay hiện tại mới chỉ có 4 chế độ chơi cơ bản là kiểu 8 bi, tá lả, 9 bi và thu thập màu sắc, mỗi chế độ yêu cầu cơ thủ phải ăn các viên bi (nhóm bi hoặc số) để chiến thắng, có tổng cộng 15 viên bi tương ứng với 15 màu được đánh số thứ tự từ 1 đến 15 trên bàn.

tai bida zingplay

Bida ZingPlay - Game bida Online miễn phí trên Android và iOS

Không giống như những game bida khác, Bida ZingPlay có hàng trăm loại gậy được phân chia theo từng cấp độ từ D cho tới S. Mỗi loại gậy Bida ZingPlay đều có lực đánh, độ xoáy, chỉ hướng và thưởng bombo khác nhau, nâng cấp tăng chỉ số. Rất nhiều giải đấu Bida ZingPlay dành cho cao thủ được diễn ra liên tục trong mỗi tuần, phần thưởng dành cho người chiến thắng là Kim Cương hoặc gậy cấp S siêu giá trị.

download bida zingplay

Bida ZingPlay - Nhiều giải đấu diễn cạnh tranh diễn ra liên tục mỗi tuần

2. Code game Bida ZingPlay

Kim Cương là loại tài nguyên quý giá bậc nhất trong Bida ZingPlay, game thủ có thể sử dụng chúng để thuê phòng đấu với bạn bè, mua Hộp Gậy Tinh Hoa nhận cơ cấp S, bàn chơi hoặc các thứ khác. Nhập Code Bida ZingPlay bên dưới để có thêm thứ nguyên liệu quý hiếm này.


Liên kết tải về - [146M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bida ZingPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bida zingplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bida ZingPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm