download BB Carom Billiard cho Android

BB Carom Billiard

 cho Android

Download BB Carom Billiard - Game bia-a, game billiard cho iPhone, chơi bi-a trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/05/2018

BB Carom Billiard là game bi-a dành cho các thiết bị iOS, mang lại cho người chơi trải nghiệm chân thực giống như chơi bi-a ngoài đời thực. Bên cạnh chơi game cùng bạn bè, game còn hỗ trợ các game thủ từ khắp nơi tranh tài với nhau thông qua Game Center.


BB Carom Billiard là game bi-a được tạo bởi những người yêu bi-a dành cho người dùng iPhone, iPad và iPod, mô phỏng lối chơi của trò chơi bi-a ngoài đời thực.

Hiện trên hệ điều hành iOS có rất nhiều tựa game hay để bạn lựa chọn, chẳng hạn như game phiêu lưu kết hợp giải đố Gesundheit! cho iPhone được xây dựng theo chủ đề chính là những câu chuyện cổ tích, đặc biệt được các em nhỏ yêu thích, bên cạnh đó Gesundheit! cho iPhone còn thiết kế đồ họa với màu sắc ưa nhìn,

bb carom billiard

BB Carom Billiard - Game bia-a, game billiard cho iPhone, chơi bi-a trên điện thoại

BB Carom Billiard cho phép người chơi dễ dàng điều khiển với lối chơi giống như trò chơi thực, thực hiện một cú chọc thẳng để bắn bi vào lỗ. Game cung cấp hai chế độ chơi là 3 bóng và 4 bóng với 3 đường biên.

Với game BB Carom Billiard, bạn không những có thể chơi cùng bạn bè mà còn tự do tranh tài với game thủ yêu bi-a từ khắp nơi trên thế giới thông qua Game Center.

Nếu bạn yêu thích game đối kháng thì Game Rồng Đen sẽ là sự chọn tốt dành cho bạn, Game Rồng Đen có hệ thống nhân vật độc đáo bạn có thể lựa chọn để thi đấu với máy và với bạn bè của mình.

Những tính năng chính của game BB Carom Billiard:

- Game bi-a

- Mô phỏng lối chơi của trò chơi bi-a ngoài đời thực

- Cung cấp hai chế độ chơi

- Tranh tài với game thủ từ khắp nơi trên thế giới thông qua Game Center

- Hoạt động trên thiết bị iOS 8.0 trở lên


Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BB Carom Billiard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bb carom billiard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BB Carom Billiard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm