download CPU Cooler Cho Android

CPU Cooler

 Cho Android

Download CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc CPU cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2018

CPU Cooler là ứng dụng làm mát cho các thiết bị di động Android, tương thích mạnh mẽ với hầu hết các dòng máy và miễn phí sử dụng, CPU Cooler có khả năng theo dõi và kiểm soát nhiệt độ điện thoại theo thời gian thực một cách hiệu quả.



Các ứng dụng như game, đặc biệt là các thể loại game hành động, game chiến thuật, game nhập vai... thường gây nóng máy và tại thời điểm sử dụng, nhiệt độ của thiết bị có thể tăng một cách đột ngột. Nếu điều này kéo dài sẽ khiến pin nhanh hao và có thể dẫn đến hỏng máy. Một trong những công cụ tuyệt vời giúp bạn loại bỏ mối lo ngại này, đó chính là CPU Cooler cho Android.

cpu cooler

 

Download CPU Cooler - Ứng dụng làm mát cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

CPU Cooler là một trong những ứng dụng có khả năng làm giảm nhiệt độ của điện thoại một cách hiệu quả. Hơn nữa, tiện ích còn có thể quét và phát hiện ra những ứng dụng tiêu tốn nhiều tài nguyên máy và thông báo cho người dùng biết để có thể đóng chúng lại, nhằm giảm hoạt động của CPU, tránh cho điện thoại bị nóng một cách vô ích.

RAM Master cũng là ứng dụng miễn phí giúp tối ưu hóa bộ nhớ cho điện thoại và máy tính bảng Android, RAM Master là một tăng cường mạnh mẽ để dọn dẹp bộ nhớ của bạn và ngăn chặn các tác vụ nền để giải phóng CPU.

cpu cooler 2

Tải CPU Cooler - Ứng dụng dọn dẹp rác, tăng tốc CPU cho mobile

Ứng dụng làm mát CPU Cooler cũng có khả năng tự động phân tích các tài nguyên để có thể tăng tốc cho điện thoại. Làm sạch RAM và dọn dẹp máy tính để hạn chế tối đa các tác vụ chạy ngầm. Đồng thời theo dõi toàn bộ ứng dụng đang có và thường xuyên thông báo cho người dùng về những ứng dụng sử dụng nhiều tài nguyên nhất.

Fitbit là ứng dụng sức khỏe dành cho mọi thiết bị đeo công nghệ Fitbit, có chức năng theo dõi nhịp tim, ghi nhật ký ăn uống, tính toán năng lượng tiêu thụ hằng ngày, Fitbit còn theo dõi chu trình giấc ngủ và giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ hằng ngày.


Liên kết tải về - [97 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CPU Cooler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cpu cooler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CPU Cooler Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Smart Manager 3/5 Ứng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile
  • Battery level 3/5 Theo dõi, tiết kiệm pin điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm