download Fitbit Cho Android

Fitbit

 Cho Android

Download Fitbit - Máy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2021

Fitbit là ứng dụng theo dõi sức khỏe đồng thời cũng là một ứng dụng đếm bước chân được thiết kế dành cho mọi thiết bị đeo công nghệ Fitbit, với tính năng chính là theo dõi các hoạt động tập thể dục của bạn hằng ngày. Fitbit cũng giúp tính toán các thông số liên quan đến sức khỏe: ghi nhật ký các loại thực phẩm bạn ăn hàng ngày và tính toán số lượng calorie, theo dõi nhịp tim trong ngày, theo dõi chu trình giấc ngủ.


Giới thiệu Fitbit

Nếu đang sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe của Fitbit, bạn sẽ cần đến một ứng dụng chính thức để đồng bộ dữ liệu của máy Fitbit với di động, thu thập mọi dữ liệu từ đồng hồ hay các thiết bị theo dõi di động khác. Fitbit chính là một trong những ứng dụng như thế. Fitbit có khả năng đếm bước chân tự động hằng ngày cho bạn, theo dõi nhật ký ăn uống, dinh dưỡng cơ thể hằng ngày.

tai fitbit

Fitbit cho Android, iOS - Máy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe

Ứng dụng Fitbit cực kỳ phức tạp, cung cấp cho người dùng mọi thông tin cần thiết liên quan đến sức khỏe. Ứng dụng dễ kết nối với các thiết bị theo dõi, sử dụng tín hiệu GPS để đánh dấu các hoạt động của người dùng. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng các chỉ số trong ứng dụng để so sánh với của bạn bè.

Các tính năng chính của Fitbit:

- Kết nối Fitbit với di động.
- Theo dõi mọi hoạt động.
- Tính toán lượng calorie tiêu thụ.
- Theo dõi chu trình giấc ngủ.
- Ghi nhật ký hoạt động và kết quả.

Ứng dụng liên quan

Hoặc Mi Fit có thể theo dõi và phân tích giấc ngủ của bạn để phát hiện các vấn đề về sức khỏe, Mi Fit giúp bạn thực hiện các kế hoạch theo nề nếp và xây dựng một cuộc sống lành mạnh.

Appendscore cũng là ứng dụng hỗ trợ những người có tiền sử về viêm ruột thừa, đánh giá tình trạng viêm ruột thừa thông qua 4 phương pháp tính điểm của Alvarado, Ohmann, Teicher, Lindberg...Appendscore  phát hiện bệnh ruột thừa qua các biểu hiện như: cơn đau ở vùng hố chậu phải, chán ăn, buồn nôn, đau khi buông tay ấn vùng hố chậu phải, nhiệt độ đo ở miệng, số lượng bạch cầu...


Liên kết tải về - [42.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tập thể dục tốt nhất
    Top ứng dụng tập thể dục tốt nhất trên thiết bị di động được chia sẻ trong bài viết sau đây đều là những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giữ gìn vóc dàng, nâng cao sức khỏe hiệu quả và mang đến nhiều lợi
  • 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad
    Nhờ có những ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Android, iPhone, iPad, người dùng dễ dàng theo dõi được tình trạng sức khỏe của mình. Từ dó có thể thay đổi chế độ ăn uống và thường xuyên tập
  • Hướng dẫn theo dõi tình hình virus Corona trên Zalo
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Truy cập kênh thông tin và theo dõi tình hình virus Corona qua Zalo của Bộ Y Tế giúp người đọc cập nhật tin tức, theo dõi diễn biến phát triển chính xác của virus, từ đó sớm lên kế hoạch phòng chống, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, phòng tránh dịch bệnh hiệu quả.
  • Phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng CrystalDiskInfo 8.4.2 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm CrystalDiskInfo được thiết kế để theo dõi các thuộc tính và mức nhiệt độ của ổ HDD và SSD, thông qua phân tích chi tiết, phần mềm cung cấp cái nhìn sâu sắc đối với sức khỏe tổng thể của ổ cứng, đồng thời mang đến các thông tin cần thiết để thực hiện sửa chữa phù hợp, CrystalDiskInfo 8.4.2 đã được phát hành và hiện bạn có thể cài đặt bản cập nhật mới nhất của công cụ này.
  • Kiểm tra sức khỏe ổ SSD, tối ưu hóa ổ SSD bằng SSDLife Pro
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SSD là thiết bị ổ cứng thế hệ mới hiện nay có tốc độ đọc ghi nhanh hơn nhiều lần so với HDD truyền thống. SSD khá đắt tiền nên bạn cần quan tâm và bảo quản chúng cẩn thận. Và SSDLife Pro sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm giúp bạn theo dõi tình trạng và tối ưu hóa SSD.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất
    Top ứng dụng chăm sóc thú cưng hay nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đơn giản hóa phần nào các công việc chăm sóc những loài vật nuôi yêu quý của mình. Bạn biết đấy chăm sóc thú
  • Cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter, follow và unfollow
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản điện thoại cách theo dõi trên Twitter và bỏ theo dõi đều có một số điểm khác biệt so với phiên bản máy tính, trong bài viết sau đây Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn chi tiết cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter để người dùng có tiện theo dõi và tham khảo.
  • Cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn biết ai đang theo dõi mình cũng như số người đang theo dõi Facebook của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu thì bài viết dưới đây là lời giải đáp cho bạn để có thể biết được cách xem số người đang theo dõi Facebook của mình như thế nào?
  • Cách chặn Instagram theo dõi bạn
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn để đảm bảo các dữ liệu, thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ an toàn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước thực hiện.
  • Cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một số Email gửi đến Gmail của bạn có thể bị theo dõi, tuy nhiên người dùng không thể phát hiện được theo cách thông thường. Để ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome, phát hiện những Email bị theo dõi để xóa các bạn cần làm theo cách ngăn chặn theo dõi Email trên Google Chrome.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fitbit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fitbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fitbit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoiseFit 3/5 App kết nối đồng hồ, theo dõi tình trạng sức khỏe
  • Huawei Health 0/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Huawei
  • MyFitnessPalĐếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Apple HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • BicolorĐồng hồ theo dõi sức khỏe cá nhân
  • KumamonTheo dõi sức khỏe, cân nặng
  • Samsung HealthTheo dõi sức khỏe cá nhân
  • Heart Beat RateĐo nhịp tim và theo dõi sức khỏe
  • Mi FitTheo dõi giấc ngủ và sức khỏe
  • HWMonitorTheo dõi sức khỏe các thiết bị Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm