download CV xin việc phóng viên chuyên mục Phiên bản doc

CV xin việc phóng viên chuyên mục

 Phiên bản doc

Download CV xin việc phóng viên chuyên mục - CV vị trí phóng viên báo chí

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2018

Với các ứng viên có nhu cầu xin việc trong lĩnh vực báo chí và muốn tham gia ứng tuyển vào vị trí phóng viên chuyên mục thì việc tham khảo trước nội dung CV xin việc phóng viên chuyên mục là rất cần thiết. Mẫu CV xin việc mới nhất này sẽ là tài liệu hướng dẫn các ứng viết cách viết CV xin việc hoàn chỉnh nhất.


CV xin việc phóng viên chuyên mục là biểu mẫu văn bản không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của các ứng viên. Các ứng viên cần đảm bảo nội dung CV xin việc của mình đầy đủ các thông tin cơ bản nhất về cá nhân ứng viên, các nội dung về trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, sở thích, điểm mạnh của ứng viên đó. Nhà tuyển dụng sẽ căn cứ vào các nội dung CV xin việc này để đánh giá và lựa chọn những ứng viên thích hợp nhất tham gia phỏng vấn.


CV xin việc phóng viên chuyên mục
Download CV xin việc phóng viên chuyên mục

 

Bên cạnh đó, để có khả năng trúng tuyển cao các ứng viên cần trình bày mẫu CV xin việc phóng viên chuyên mục sao cho khoa học và hợp lý nhất. Các bạn cần hạn chế tối đa mắc các lỗi cơ bản khi viết CV xin việc như không ghi vị trí ứng tuyển, viết sai lỗi chính tả, không để lại thông tin liên hệ khi phỏng vấn...

Ngoài ra nếu các bạn là sinh viên mới ra trường thì có thể tham khảo thêm CV xin việc dành cho sinh viên mới ra trường để tìm hiểu cách viết CV xin việc chính xác và ấn tượng nhất. Các nội dung quan trọng trong CV xin việc dành cho sinh viên mới ra trường là thông tin về quá trình học tập, thành tích học tập, các hoạt động ngoại khóa và kinh nghiệm làm thêm nếu có.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CV xin việc phóng viên chuyên mục - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CV xin việc phóng viên chuyên mục được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cv xin việc phóng viên chuyên mục là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CV xin việc phóng viên chuyên mục Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm