download Dạy bé nhận biết về hình khối File DOC

Dạy bé nhận biết về hình khối

 File DOC

Download Dạy bé nhận biết về hình khối - Giúp bé học hình khối trong toán học

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Dạy bé nhận biết về hình khối là một trong số những tài liệu hỗ trợ bé học tốt môn toán, tốt nhất, giúp bé có được những cách nhận biết đơn giản về các hình như hình vuông, hình chữ nhật, hình vuông hay hình tròn. Với những tài liệu hữu ích này giúp bé có những nhận thức và tiếp thu dễ dàng hơn về hình khối làm nền tảng cho việc học toán sau này, hỗ trợ các bậc phụ huynh cũng như các thầy cô làm tài liệu giảng dạy cho bé tốt nhất.


Toán là một trong số những bộ môn quan trọng đối với các em học sinh, ngay từ khi còn nhỏ các em cũng cần biết đến tính toán cũng như hình học để có thể nhận dạng được các vấn đề cũng như ứng dụng tốt vào trong cuộc sống thường ngày. Chính vì vậy dạy bé nhận biết về hình khối là một tài liệu quan trong hỗ trợ các bé nhận biết được các hình cũng như việc học tập toán trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Với những vốn kiến thức từ học tập các bé sẽ sử dụng trong thực tế nhiều hơn và ghi nhớ được những hình ảnh ứng dụng cho cuộc sống dễ dàng hơn.
Dạy bé nhận biết về hình khối
Download Dạy bé nhận biết về hình khối -  Tài liệu mầm non
 
Trong tài liệu dạy bé nhận biết về hình khối bao gồm đầy đủ những kiến thức cơ bản về hình học, bao gồm các hình được mô tả rõ ràng với những màu sắc bắt bắt giúp bé hứng thú hơn với việc học tập. Trong tài liệu có từng câu hỏi giúp bé nhận biết dược tất cả các hình như hình tròn, hình vuông, hình thanh, hình tam giác, với các dạng câu hỏi như, hình dưới đây là hình gì? Sau đó là những đáp án được liệt kê, qua sự nhận diện của các bé và các bé sẽ đưa ra những câu trả lời của mình. Hay những câu hỏi theo dạng đúng sai, hình dưới đây là hình tròn đúng hay sai? Cùng với đó là rất nhiều những câu hỏi và các hình được thể hiện rõ rang giúp bé nhận dạng và học tập đúng đắn nhất.
 
Ngoài ra các giáo viên mầm non có thể tham khảo thêm bộ giáo án mầm non trọn bộ được Taimienphi.vn tổng hợp và xây dựng rất khoa học, giúp các thầy cô giáo chủ động trong quá trình giảng dạy của mình suốt năm học. Giáo án mầm non được xây dựng thành từng tiết với các hoạt động rất chi tiết, thích hợp dành cho việc giảng dạy các bé từ 4 - 5 tuổi.

Với tài liệu dạy bé nhận biết về hình khối các thầy cô cũng như các bậc phụ huynh có thể giúp bé rèn luyện được khả năng tư duy cũng như ghi nhớ của mình để đem lại cho bé những phút giây học tập thoải mái và hiệu quả nhất. Ngoài ra còn rất nhiều những tài liệu hữu ích dành cho bé như 20 kỹ năng bé cần biết trước khi vào lớp 1, qua những tài liệu này sẽ giúp bé nhà bạn có đủ kiến thức cũng như kỹ năng khi bước vào lớp 1 cũng như việc học tập sẽ diễn ra hiệu quả hơn.
 
Bên cạnh đó, với các giáo viên cấp THPT thì các thầy cô có thể tham khảo thêm biểu mẫu mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT để sử dụng trong quá trình công tác của mình. Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT được sử dụng trong các tiết dự giờ để nhận xét về việc giảng dạy của các giáo viên khác.

 

Liên kết tải về - [58,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dạy bé nhận biết về hình khối - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dạy bé nhận biết về hình khối được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dạy bé nhận biết về hình khối là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dạy bé nhận biết về hình khối File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm