download Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT File DOC

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT

 File DOC

Download Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT - Phiếu đánh giá xếp loại giờ dạy cấp THPT

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT là tài liệu tham khảo dành cho các giáo viên THPT để sử dụng khi tham gia dự giờ, đánh giá và xếp loại giờ dạy của giáo viên khác trong trường.


Các thầy cô giáo có thể tham khảo ngay mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT được đăng tải dưới đây để sử dụng khi cần thiết. Hoạt động dự giờ, đánh giá xếp loại giờ dạy của các giáo viên trong trường sẽ giúp cho các giáo viên khác nhận ra những ưu nhược điểm của bản thân để ngày càng nâng cao chất lượng giảng dạy.

Bên cạnh phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp THPT thì mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học cũng là biểu mẫu mà các giáo viên tiểu học cần sử dụng đến trong hoạt động dự giờ, mẫu phiếu đánh giá tiết dạy ở cấp Tiểu học sẽ giúp các giáo viên nắm được các tiêu chí đánh giá cụ thể, rõ ràng để đưa ra những nhận xét chính xác nhất.

 

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT
Download mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT 
 
Bên cạnh đó, các giáo viên có thể tham khảo thêm bài tập làm văn mẫu cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT để làm tài liệu giảng dạy môn Ngữ Văn dành cho các em học sinh. Khi các em học sinh được tham khảo những bài văn hay như bài cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT, các em chắc chắn sẽ nâng cao cho mình những kỹ năng làm tập làm văn thật tốt.

Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp thpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cấp THPT File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm