download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 File DOC

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7

 File DOC

Download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 - Bài tập hè Tiếng Anh lên lớp 7

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2017

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 là tài liệu ôn tập môn tiếng anh trong dịp hè rất hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 6 chuẩn bị lên lớp 7. Tài liệu này sẽ củng cố cho các em các kiến thức tiếng anh quan trọng và nâng cao kỹ năng làm bài tập tiếng anh của mình.


Toàn bộ nội dung đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 được xây dựng bao gồm 2 phần. Phần đầu tiên là toàn bộ các kiến thức lý thuyết trọng tâm của môn tiếng anh trong năm học lớp 6, bao gồm các kiến thức ngữ pháp về các loại câu khẳng định, phủ định và các câu hỏi có từ để hỏi… Phần thứ hai trong đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 là phần bài tập thực hành. Các em học sinh sẽ áp dụng lý thuyết vào làm các bài tập được ra dưới dạng trắc nghiệm và tự luận.


Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7
Download Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 - Phần mềm Bài tập hè Tiếng Anh lên lớp 7

Đề cương ôn hè môn Toán lớp 7 cũng là tài liệu được các em học sinh vừa kết thúc lớp 7 tìm đọc nhiều với nội dung tổng kết lại chương trình toán học năm lớp 7, trong đề cương ôn hè môn Toán lớp 7 sẽ có cả phần lý thuyết lẫn phần bài tập.

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 là một trong những tài liệu được xây dựng với các kiến thức chủ đạo, trong tâm trong cả năm học. Tài liệu này sẽ giúp các em học sinh lớp 6 có thể tự học tiếng anh tại nhà trong kì nghỉ hè một cách rất hiệu quả. Các em vừa củng cố thêm cho mình các kiến thức lý thuyết, vừa nâng cao kỹ năng thực hành làm bài tập tiếng anh, giúp các em học tốt môn tiếng anh hơn rất nhiều trong năm học mới lớp 7.

Dành cho các em học sinh lớp 7 ôn hè lên lớp 8, đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8 sẽ giúp các em hệ thống lại kiến thức môn tiếng Anh của lớp cũ trước khi bước vào năm học mới, với đề cương ôn hè môn Tiếng Anh 7 lên lớp 8, các em sẽ nắm được những nội dung quan trọng của môn tiếng Anh và chuẩn bị tốt hơn cho năm lớp 8.

Không chỉ có đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 dành cho các em học sinh lớp 6, các em học sinh lớp 7 cũng có thể tham khảo ngay đề cương ôn hè môn tiếng anh lớp 7 lên lớp 8 để làm tài liệu học tốt môn tiếng anh ngay trong kì nghỉ hè. Với đề cương ôn hè môn tiếng anh lớp 7 lên lớp 8, không những các em học tốt hơn môn học này trong năm học mới mà các em còn hình thành cho mình thói quen tự học rất hiệu quả và hữu ích.


Liên kết tải về - [181 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề cương ôn hè môn tiếng anh lớp 6 lên lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề cương ôn hè môn Tiếng Anh lớp 6 lên lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm