download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc là đề thi thử PHPT Quốc Gia môn Vật Lý lần thứ 3 của trường THPT Đa Phúc - Hà Nội, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh và toàn thể phụ huynh đề thi này, hy vọng nó như một công cụ luyện thi hữu ích cho các em.


Sau 2 lần tổ chức thi với nhiều môn thi khác nhau trong đó có môn Lý, lần thi này là lần thi thứ 3 được nhà trường tổ chức cho các em thi thử. "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc" có cấu trúc đúng theo quy định chung của bộ Giáo dục.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 3 trường Đa Phúc gồm nhiều nhiều mã đề khác nhau, mỗi mà đề có 50 câu hỏi trắc nghiệm được giới hạn trong thời gian 90 phút làm bài (không kể thời gian giao đề)

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc" là lần thứ 3 được tổ chức, nếu so sánh với 2 lần trước đó thì đề lần này có tính chất khó hơn các để thi trước đó và cũng là đề thi được đánh giá có tính chất phân loại thí sinh.

Trong đề thi thử môn Vật Lý này có một số câu rất hay, ví như câu 8 mã đề 135: "Cho một lăng kính tiết diện là một tam giác cân ABC (cân tại A), có góc chiết quang A = 200. Chiết suất của lăng kính phụ thuộc vào bước sóng của ánh sáng đơn sắc theo công thức n = a + b/λ2, trong đó a = 1,26; b = 7,555.10-14 m2, còn λ đo bằng m. Chiếu vào mặt bên của lắng kính một tia sáng đơn sắc bước sóng λ. Bước sóng λ để góc lệch của tia ló đạt giá trị cực tiểu và bằng 120 là ?" Với câu hỏi này nhiều em đã mắc sai lầm khi đưa ra đáp án 460,2491 nm trong khi đó đáp án đúng phải là 480,4219 nm.

Cũng theo đánh giá trên do đề thi thử môn Vật Lý lần này đã là làn thứ 3 nên mức độ khó, đọ sát và tính chất thử thách có tăng lên. Với những thí sinh đã làm bài đều có nhận xét chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc" hay và có tính chất phân loại học sinh cao, để đạt được điểm 8 thôi cũng rất khó rồi!

Taimienphi.vn xin chia sẻ lại đề thi này tới các em học sinh, các bậc phụ huynh quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 3 trường Đa Phúc cho con em mình làm thử, thi thử tại nhà với đề này. Bên cạnh môn Lý trường Đa Phúc còn có các đề thi của các môn khác như Toán, Lý, Hóa, Văn... bạn đọc có thể tải và sử dụng như một tài liệu ôn thi chất lượng cao.

 

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng để tìm hiểu thêm các dạng câu hỏi, bài tập có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới

Taimienphi.vn cũng xin chúc các sĩ tử đạt được điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc Gia quan trọng sắp tới !


Liên kết tải về - [754 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn lý trường đa phúc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Đa Phúc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm