download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng là đề thi thử môn Sinh được trường THPT Lý Tự Trọng tỉnh Bình Định biên soạn cho các em học sinh của trườn. Taimienphi.vn cung cấp lại cho các em học sinh, các bậc phụ huynh có con em đang trong thời gian ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc Gia quan trọng sắp tới.


Trường THPT Lý Tự Trọng là một trong những ngôi trường có bề dày giáo dục với nhiều thành thích cao được bộ GD & ĐT nhiều lần trao tặng bằng khen. Nối tiếp truyền thống quý báu ấy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cũng như tạo cơ hộ rèn luyện cho các em học sinh nhà trường đã tổ chức thi thử nhiều môn, trong đó có môn Sinh.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015



Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng có cấu trúc theo đúng như quy định của Bộ Giáo dục, đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi được trả lời dưới dạng trắc nghiệm với khoảng thời gian quy định là 90 phút.

Trong đề thi có nhiều câu hỏi khá hay đòi hỏi thí sinh có hệ thống kiến thức nhất định mới có thể ghi điểm chính xác. Ví dụ ở câu 14 mã đề 612 "Ở một loài thực vật, gen A quy định thân cao trội hoàn toàn so với gen a quy định thân thấp, gen B quy định quả tròn trội hoàn toàn so với gen b quy định quả dài. Các cặp gen này nằm trên cùng một cặp nhiễm sắc thể. Cây dị hợp tử về 2 cặp gen giao phấn với cây thân thấp, quả tròn thu được đời con phân li theo tỉ lệ: 310 cây thân cao, quả tròn : 190 cây thân cao, quả dài : 440 cây thân thấp, quả tròn : 60 cây thân thấp, quả dài. Cho biết không có đột biến xảy ra. Kiểu gen và tần số hoán vị giữa hai gen nói trên là? "

Nhiều bạn nhầm lẫn khi đưa ra đáp án là AB/ab, 6% trong khi ấy đáp án chính xác cho câu hỏi tên phải là Ab/aB, 24%

Nhìn chung Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng được đánh giá là phù hợp và khá sát chương trình học của các em, đề cũng có một số câu hỏi nâng cao, bạn đọc quan tâm có thể tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng miễn phí để tham khảo thêm cũng như có những lựa chọn thích hợp để ôn thi.

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lương Ngọc Quyến với nhiều dạng câu hỏi, bài tập phong phú sẽ giúp các em có thêm kiến thức, chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng" trường Lý Tự Trọng còn có các đề thi thử cho các môn khác, bạn đọc có thể tham khảo thêm trên Taimienphi.vn
 


Liên kết tải về - [686 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sinh trường lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sinh trường Lý Tự Trọng


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm