download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Ngữ Văn trường Trần Thị Tâm là đề thi thử môn Văn thuộc bộ đề thi thử cho các em học sinh dự thi kỳ thi THPT Quốc Gia được trường Trần Thị Tâm (Quảng Trị) tổ chức. Taimienphi.vn xin chia sẻ tới bạn đọc nội dung đề thi này nhằm giúp các em học sinh có cơ hội tiếp cận và làm bài thành thạo trước mỗi mỗi kỳ thi.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm gồm 02 phần là Đọc hiểu và Làm văn theo đúng quy định chung của Bộ GD và ĐT với thời lượng làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề). Đề thi gồm 10 câu hỏi khác nhau cho cả 02 phần với số điểm chung cho phần I là 03 điểm, phần II là 07 điểm.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm - Phần mềm Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Qua nhìn nhận cũng như đánh giá của các em học sinh đã làm bài thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm" không quá khó, có nội dung đi sát chương trình học, thậm chí có câu hỏi khá hay được lấy chủ đề cho cả phần I của đề thi, bạn đọc có thể suy ngẫm một chút trước đoạn trích này:

"Trong những ngôi biệt thự của các gia đình quyền quý, tỉ phú đều có một phòng thư viện gia đình rộng lớn với bao sách quý. Theo bạn, họ giàu, do vậy họ có thể mua được tất cả những gì mình thích, hay họ có những gì của ngày hôm nay là do say mê đọc sách từ rất sớm?

Một nhà thông thái nào đó đã từng nói "Mỗi con người là tổng thể của những cuốn sách họ đã đọc". Tại sao việc đọc sách lại quan trọng đến vậy?

Trước hết, từ ngữ là tổng thể của các ý nghĩ. Mỗi một từ mới học được tương đương với một sáng kiến. Ai cũng biết, đã là sáng kiến thì vô giá. Với lí do như vậy, nhiều người cho rằng số tiền kiếm được của bạn sẽ tương đương với số từ vựng bạn sở hữu. Đọc sách giúp ta luyện óc tưởng tượng. Nhân loại sẽ không ở vị trí ngày hôm nay nếu không có óc tưởng tượng phong phú ! (...)

Lí do thứ hai khiến ta nên đọc sách là độc giả có thể trau dồi kiến thức trong vòng vài giờ đồng hồ, trong khi đó để viết ra một cuốn sách, tác giả đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu cùng bao người khác, chắt lọc những gì giá trị nhất trong một thời gian dài. Chúng ta không cần phải vầp ngã trên đường đời để từ đó rút ra những bài học cao quý. Kiến thức về mọi chủ đề đều đã được ghi lại rất cẩn thận ở đâu đó. Công việc duy nhất của độc giả là miệt mài tìm kiếm. Hãy tin rằng, một cuốn sách, nếu đến với bạn đúng lúc, có thể thay đổi cả cuộc đời bạn..."

Với những đánh giá khách quan và tích cực đây được coi là một trong những đề thi thử thuộc bộ môn Văn có nội dung đa dạng, phong phú đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau như tư duy ngôn từ, kiến thức cứng, khả năng diễn đạt... của học sinh.

Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm" bạn đọc có thể tải các đề thi khác của trường cũng như một số đề thi thử thuộc bộ môn Văn của các trường THPT khác trên toàn quốc.

Ngoài ra, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Lý Tự Trọng để trang bị thêm cho mình nhiều dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới của mình.

Tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn Sở GD & ĐT tỉnh Quảng Nam được áp dụng cho các trường THPT trên toàn tỉnh Quảng Nam

Taimienphi.vn chúc các em học sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới !


Liên kết tải về - [546 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn trường trần thị tâm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Văn trường Trần Thị Tâm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm