download DefCall Cho iPhone

DefCall

 Cho iPhone

Download DefCall - Ứng dụng cảnh báo cuộc gọi tiếp thị và lừa đảo cho iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/02/2023

Nếu như bạn thường xuyên bị làm phiền bởi các cuộc gọi quảng cáo, hỗ trợ tài chính hay thu mua bất động sản, hãy tải ngay DefCall để có thể giành lại sự riêng tư và bình yên cho chính bạn.


DefCall là một ứng dụng trên di động, cho phép bạn chặn cuộc gọi không mong muốn một cách triệt để. Bạn sẽ không cần lo nghĩ về chúng khi mà chỉ cần một chạm là bạn có thể chặn hoàn toàn liên lạc từ những số điện thoại đó.

defcall

Tải DefCall, ngăn chặn cuộc gọi lừa đảo

 

1. Giới thiệu DefCall

Được thiết kế để ngăn chặn các cuộc gọi spam cũng như các số điện thoại mà bạn không mong muốn, DefCall sở hữu thuật toán hiện đại, có thể chặn các liên lạc này một cách triệt để mà không cần thao tác phức tạp.

defcall 2

Download DefCall, không còn bị quảng cáo làm phiền

Với DefCall, bạn có thể lựa chọn chặn một số điện thoại nhất định hoặc là chặn hàng loạt số điện thoại dựa trên một nhóm ký tự nào đó. Điều này sẽ hữu ích khi mà bạn muốn chặn liên lạc từ các vùng, quốc gia khác nhau.

Ngoài ra, DefCall còn có tính năng nhận diện các số điện thoại không an toàn. Khi có cuộc gọi bất thường, ứng dụng này sẽ thông báo về nguy cơ lừa đảo để bạn có thể lựa chọn nghe hoặc không. Tính năng này hoạt động dựa trên dữ liệu được cung cấp từ chính người dùng.

Trong trường hợp DefCall không phát hiện ra được số điện thoại lừa đảo hay quảng cáo, bạn có thể gửi thông tin này về cho nhà phát triển. Họ thường xuyên nhận thông tin về các số điện thoại đáng ngờ và cập nhật kho dữ liệu liên tục để hạn chế tối đa rủi ro cho người dùng.

 

2. Tính năng nổi bật DefCall

- Chặn một hoặc nhiều số điện thoại dễ dàng.

- Cảnh báo khi có cuộc gọi spam hoặc quảng cáo.

- Dữ liệu về các số điện thoại lừa đảo được cập nhật liên tục.

- Bảo đảm an toàn dữ liệu của người dùng.


Liên kết tải về - [15.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DefCall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defcall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DefCall Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BlacklistcallỨng dụng chặn cuộc gọi, tạo danh sách đen cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm