download Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất - Đơn xin cấp Chứng chỉ định giá đất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2017

Nếu như bạn có nguyện vọng cấp chứng chỉ định giá đất để hành nghề tư vấn xác định giá đất hoặc các công việc liên quan, bạn có thể tham khảo đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất để sử dụng.


Thẩm định giá đất sẽ giúp xác định giá trị bằng tiền các mẫu đất theo quy định của Bộ Luật Dân sự tại một thời điểm, địa điểm nhất định để phục vụ có một mục đích yêu cầu đến giá trị chính xác của đất. Trong đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất, bạn cần trình bày đầy đủ những thông tin liên quan đến cá nhân và kèm theo các loại chứng chỉ chuyên môn theo yêu cầu.

Trong trường hợp Chứng chỉ định giá đất bị mất hoặc bị sai thông tin bạn cần làm đơn đề nghị cấp lại chứng chỉ định giá đất để được nhận lại giấy tờ này. Nội dung của đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất sẽ có những thông tin liên quan đến người xin cấp lại chứng chỉ định giá đất, lý do xin cấp, đổi lại chứng chỉ và các chứng từ kèm theo.

don de nghi cap chung chi dinh gia dat

Bạn sẽ trực tiếp gửi đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất lên Bộ Tài nguyên và Môi trường để được xét duyệt và cấp chứng chỉ định giá đất theo nguyện vọng. Sau khi có chứng chỉ, bạn có thể sử dụng để thẩm định giá đất trong thực tế hoặc đưa ra những tư vấn định giá cụ thể giúp các cá nhân có thể có những quyết định liên quan đến việc sử dụng, mua, bán đất một cách chính xác hơn.

Còn với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng một dự án nào đó nhưng chưa được cấp phép, họ phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để được tiến hành thi công công trình. Nội dung đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án phải ghi rõ chi tiết các thông tin về dự án sắp được triển khai.

Các thông tin trình bày trong đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất phải có trung thực, chính xác, ngoài ra, bạn sẽ phải gửi kèm các giấy tờ cần thiết để các cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ có thể xem xét và đánh giá khả năng, năng lực của người thực hiện đơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp chứng chỉ định giá đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ định giá đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm