download Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất Phiên bản doc

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất - Đơn xin cấp lại chứng chỉ định giá đất bị sai thông tin

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/08/2017

Nếu như chứng chỉ định giá đất của bạn được cấp có thông tin sai hoặc bị mờ, rách hoặc bị mất, bạn có thể làm đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin cấp lại chứng chỉ định giá đất cho bạn.


Chứng chỉ định giá đất của bạn bị rách, mờ, hoặc bị mất, bạn sẽ không được phép định giá đất cho bất cứ cá nhân nào, vì vậy, bạn phải nhanh chóng làm đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất để được các cơ quan có thẩm quyền cấp lại chứng chỉ cho bạn trong thời gian sớm nhất. Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất sẽ có những thông tin liên quan đến người xin cấp lại chứng chỉ định giá đất, lý do xin cấp, đổi lại chứng chỉ và các chứng từ kèm theo.

Đối với các doanh nghiệp đầu tư đang có ý định di chuyển vị trí công trình xây dựng của mình, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình để được hợp pháp thực hiện công việc này. Nội dung của đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình cần ghi thông tin công trình cụ thể, địa điểm công trình di dời đi và di dời đến.

don de nghi cap lai chung chi dinh gia dat

Trong đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, bạn cần ghi rõ các nội dung thông tin liên quan đến người xin cấp, đổi chứng chỉ định giá đất bao gồm họ tên, ngày sinh, quê quán, quốc tịch, số chứng minh nhân dân, số điện thoại liên hệ, số chứng chỉ đã cấp, thời gian cấp, lý do xin cấp, đổi lại chứng chỉ định giá đất, các loại giấy tờ mà bạn đã kèm theo đơn.

Còn với những doanh nghiệp đang có ý định đầu tư xây dựng một dự án nào đó nhưng chưa được cấp phép, họ phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để được tiến hành thi công công trình. Nội dung đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án phải ghi rõ chi tiết các thông tin về dự án sắp được triển khai.

Phần lý do đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất cần ghi rõ nguyên nhân, lý do bạn xin cấp lại chứng chỉ định giá đất, ghi rõ là do bị rách, bị mất, bị mờ hoặc bị sai thông tin để bên cơ quan thẩm quyền có thể xem xét lý do phù hợp để cấp lại chứng chỉ theo đúng quy định chung đặt ra hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • Tạo logo bằng AAA Logo
    Có rất nhiều phần mềm, trong đó tạo logo bằng AAA Logo được nhiều người lựa chọn, sử dụng. Không chỉ cho phép tạo logo cho doanh nghiệp mà AAA Logo còn cung cấp nhiều mẫu logo có sẵn, giúp bạn tùy
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cho dù bạn yêu một người mà bấy lâu vẫn chưa dám nói hay yêu một người mà không được yêu lại thì những lời chúc Valentine cho người yêu đơn phương dưới đây được biên soạn để dành tặng cho bạn. Hãy sử dụng những lời chúc lễ tình nhân cho người yêu một phía này để bày tỏ tình cảm, tình yêu của mình với đối phương của mình bạn nhé.
  • Stt yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yêu đơn phương là cảm giác vô cùng đau khổ vì bạn đã trót đem lòng yêu thương một ai đó nhưng lại không dám nói ra, tất cả các cảm xúc vui, buồn, hờn ghen đều lặng im một mình chịu đựng. Nếu đã và đang trải qua thứ tình cảm này, những STT yêu đơn phương hay, buồn, tâm trạng dưới đây được biên tập để dành cho bạn. Hãy đọc những Stt hay này để cởi bỏ tâm tư và tỉnh táo tìm ra giải pháp tốt nhất cho tình yêu của mình.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp lại chứng chỉ định giá đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm