download Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã - Đơn xin cấp chứng nhận nuôi động vật

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Khi muốn nói động vật hoang dã, các cá nhân, gia đình, tổ chức bắt buộc phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã để được các cơ quan có thẩm quyền cấp xác nhận cho phép nuôi động vật hoang dã. Trong đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã, các bạn cần nêu rõ, chính xác thông tin người làm đơn, các loại vật nuôi, địa chỉ nuôi,...


Để được cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã, các bạn có thể làm đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã để gửi lên cơ quan có thẩm quyền cấp chứng nhận, trong đó, trình bày chính xác đầy đủ những thông tin quan trọng như thông tin người nuôi, động vật nuôi, mục đích nuôi, địa chỉ nuôi,... để các cơ quan có thể xác thực và cấp giấy chứng nhận cho bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần nắm bắt được những loại động vật nào được phép nuôi, loại động vật nào cấm nuôi để tránh những vi phạm liên quan đến pháp luật.

Cùng với việc gây nuôi động vật, các đơn vị này cũng cần phải có chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật và muốn có chứng nhận này thì trước hết phải làm mẫu đơn đăng ký chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật trong đó nêu rõ nguyện vọng yêu cầu các cơ quan chức năng kiểm tra môi trường an toàn về dịch bệnh để được cấp giấy, trong mẫu đơn đăng ký chứng nhận cơ sở an toàn dịch bệnh động vật cần nói rõ thông tin về cơ sở nuôi động vật của mình.


Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã
Download Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã - Phần mềm

 

Kinh doanh, nuôi động vật hoang dã quý hiếm là một cách để bảo tồn các động vật quý hiếm và là một cách giúp mang lại lợi ích kinh tế cho các cá nhân, hộ kinh doanh, tổ chức, tuy nhiên, để được nuôi, các cá nhân, tổ chức sẽ phải làm đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã để được các cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận, chứng nhận hoạt động nuôi động vật hoang dã của bạn không trái với quy định của pháp luật, không gây ảnh hưởng đến an toàn xung quanh hoặc gây mất cân bằng sinh học,...

Mẫu đơn đề nghị chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật thủy sản cũng là mẫu đơn được nhiều doanh nghiệp sử dụng, giúp các doanh nghiệp xác nhận môi trường an toàn về dịch bệnh, nội dung của mẫu đơn đề nghị chứng nhận vùng an toàn dịch bệnh động vật thủy sản ghi rõ thông tin cơ sở, tên chủ cơ sở, các nội dung đăng ký chứng nhận,...

Mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã sẽ giúp các cá nhân, gia đình có thể được phép nuôi các động vật hoang dã trong gia đình, trang trại nhằm thực hiện các mục đích như duy trì sự phát triển của các loại động vật hoặc phục vụ cho mục đích kinh doanh, giải trí đã ghi trong giấy đăng ký. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo mẫu giấy chứng nhận đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã thông thường do các cơ quan có thẩm quyền cấp cho những cá nhân, gia đình, tổ chức có nguyện vọng và đã đăng ký trại nuôi sinh sản, sinh trưởng động vật hoang dã.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ là một trong những điều quan trọng quyết định tới việc bạn có thực hiện được ước mơ đi du học tại Mỹ của mình không. Do đó, thủ tục và chứng minh tài chính du học Mỹ cần bao nhiêu tiền sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Thủ tục vay tiền tại avay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài viết chia sẻ thủ tục vay tiền tại Avay, hỗ trợ người dùng biết cách đăng ký vay, hoàn tất hồ sơ vay để vay tiền trả góp tại Avay một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy chứng nhận gây nuôi động vật hoang dã Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm