download BIDV Smart Banking cho Anroid

BIDV

 Smart Banking cho Anroid

Download BIDV - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng BIDV qua di động, PC

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/11/2018

BIDV là ứng dụng ngân hàng điện tử thông minh giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi, ứng dụng do ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV, thích hợp với tất cả hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone và có thể chạy trên mọi thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng có kết nối internet.




Ứng dụng ngân hàng (Mobile Banking) đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam nhờ những lợi ích mà nó mang lại cho người sử dụng. BIDV là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực quản lý tài chính và đã mang đến cho người dùng nhiều tiện ích di động tiện dụng, hỗ trợ giao dịch với ngân hàng thông qua thiết bị di động mà không cần phải đến trực tiếp.

bidv

 

Download BIDV Smart Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tiện ích đầu tiên đáng chú ý phải kể đến là BIDV Smart Banking với tính năng hỗ trợ người dùng giao dịch với ngân hàng tiện lợi ngay trên dế yêu của mình. Giúp bạn dễ dàng truy vấn thông tin tài khoản, thông tin giao dịch, thông tin tỷ giá, lãi suất, địa chỉ ATM/ Chi nhánh. Bên cạnh đó, thông qua BIDV Smart Banking bạn có thể sử dụng cho việc chuyển tiền (chuyển khoản trong hệ thống BIDV, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7) và thanh toán (hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, cước viễn thông, ADSL, Leased Line, vé máy bay, học phí...).

BIDV Smart Banking cũng cho phép người dùng thực hiện việc nạp thẻ điện thoại cho bản thân và bạn bè, nạp ví điện tử, thẻ game, mua mã thẻ cào. Đăng ký phát hành thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa/quốc tế, đăng ký vay oline. Và rất nhiều tính năng tiện ích khác như: đặt vé máy bay các hãng hàng không nội địa và quốc tế, trò chuyện với nhóm bạn cùng sử dụng ứn dụng, quản lý danh mục đầu tư chứng khoán và đọc báo online.

Ngoài việc thực hiện các giao dịch với BIDV thông qua BIDV Smart Banking, khách hàng cũng có thể làm tương tự với ứng dụng BIDV Online. Đặc biệt, bạn vừa có thể truy cập thông qua tiện ích được cài đặt trên điện thoại di động vừa có thể truy cập từ máy tính có kết nối internet. Nó hỗ trợ giao dịch mọi lúc, mọi nơi qua Internet/hoặc tải ứng dụng qua mobile mà không cần tới ngân hàng. Mọi hoàn động đều được bảo mật tuyệt đối với hệ thống xác thực hai yếu tố.

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng BIDV Online hoặc truy cập vào website của ngân hàng để sử dụng dịch với mã đăng nhập, mật khẩu và phương thức xác thực giao dịch Internet banking. Hơn nữa, bạn có thể đăng ký dịch vụ BIDV Online tại bất kỳ chi nhánh, phòng giao dịch nào BIDV trên toàn quốc.

bidv 2

Tải BIDV Online - Giao dịch với ngân hàng BIDV qua di động, PC

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng HDbank thì cũng có ứng dụng ngân hàng điện tử HDbank giúp giao dịch với ngân hàng thuận tiện, các ứng dụng mobile banking của HDbank đều tích hợp các chức năng tiên tiến cùng độ bảo mật cao.

Đối với khách hàng tổ chức BIDV cũng phát triển riêng một ứng dụng có tên BIDV iBank. Tiện ích chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hài lòng. Bởi lãnh đạo công ty có thể chủ động kiểm tra/phê duyệt giao dịch mọi lúc, mọi nơi không giới hạn thời gian giao dịch. Bên cạnh đó, việc sử dụng chung nền tảng với chương trình được cung cấp qua internet, qua đó bạn có thể có thể trải nghiệm đồng bộ và liền mạch trên cả 2 kênh giao dịch: Internet Banking, Mobile Banking. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng hoàn tất giao dịch đang thực hiện dù ở bất kỳ nền tảng nào, cũng như cập nhật kịp thời thông tin tài khoản và trạng thái giao dịch.

bidv 3

Tải BIDV Pay+ - Ứng dụng hỗ trợ rút tiền ATM không cần thẻ, thanh toán qua QR code

Hiện nay phương thức rút tiền ATM không cần thẻ cũng như thanh toán trên thiết bị di động sử dụng QR Code này càng trở nên phổ biến. Ngân hàng BIDV cũng luôn nắm bắt xu hướng này và đã cho ra mắt ứng dụng BIDV Pay+, thích hợp với các hệ điều hành iOS và Android, được cài đặt trên thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng. Tiện ích cho phép khách hàng thực hiện các dịch vụ, tiện ích, chức năng như: dịch vụ thanh toán QR, dịch vụ rút tiền trên ATM và các dịch vụ, tiện ích, chức năng khác theo thời kỳ. Đây cũng là ứng dụng thông minh để khách hàng giao dịch với khách hàng thông qua dế yêu của mình.

Maritime Bank cũng là một trong những ngân hàng đẩy mạnh việc phát triển các ứng dụng internet banking, Maritime Bank luôn mong muốn mang tới cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, đáp ứng mọi đối tượng khách hàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIDV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bidv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIDV Smart Banking cho Anroid


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Itau 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • OceanBank 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử, giao dịch ngân hàng qua di động
  • GP.MPLUSỨng dụng ngân hàng điện tử GPBank cho điện thoại Android, iPhone
  • VietinbankỨng dụng ngân hàng điện tử Vietinbank cho điện thoại
  • MB BankỨng dụng ngân hàng điện tử MB cho di động
  • SCB EASYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, giao dịch tài chính qua di động của ngân hàng CSB
  • SacombankỨng dụng hỗ trợ giao dịch với ngân hàng Sacombank qua điện thoại, máy tính bảng
  • NCB iziMobileỨng dụng ngân hàng điện tử NCB Bank cho di động
  • Vietbank DigitalỨng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • NCB SmartỨng dụng ngân hàng điện tử cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm