download Đơn xin cấp lại bảng điểm Phiên bản doc

Đơn xin cấp lại bảng điểm

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp lại bảng điểm - Đơn xin cấp bảng điểm bị rách, hư hỏng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2016

Trong trường hợp bảng điểm của bạn bị mất hoặc rách, các bạn có thể làm đơn xin cấp lại bảng điểm để được nhà trường xem xét, cấp lại bảng điểm cho bạn. Trong đơn xin cấp lại bảng điểm, các bạn cần trình bày đẩy đủ những thông tin liên quan đến bản thân theo mẫu để nhà trường có thể căn cứ làm lại bảng điểm đúng đối tượng và chính xác nhất.


Bảng điểm sẽ giúp ghi lại kết quả học tập của một học sinh, sinh viên trong một quá trình dài, đó chính là cơ sở để đánh giá năng lực người sở hữu bảng điểm đó được chính xác nhất, vì vậy, nếu như bảng điểm của bạn bị mất hoặc rách, các bạn nên nhanh chóng làm đơn xin cấp lại bảng điểm để gửi lên nhà trường nhằm được cấp bảng điểm mới. Bảng điểm thường kèm theo bằng tốt nghiệp nhằm chi tiết toàn bộ kết quả học của các học trình, đó cũng là yêu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay đặt ra với những người ứng tuyển làm việc trong doanh nghiệp, vì vậy, các bạn phải đảm bảo trong hồ sơ của mình có bảng điểm để tránh những thiếu sót đáng tiếc.

Bên cạnh đó, đơn xin đăng ký học cải thiện điểm cũng là một mẫu đơn được sử dụng nhiều hiện nay nhằm giúp các bạn học sinh, sinh viên được sắp xếp học lại những học phần không đủ điều kiện qua môn, đơn xin đăng ký học cải thiện điểm giúp bạn được sắp xếp, bố trí lớp học lại theo đúng nguyện vọng để nâng cao số điểm của bộ môn mà mình yếu kém hơn.

 

Đơn xin cấp lại bảng điểm
Download Đơn xin cấp lại bảng điểm - Phần mềm

 

Trong đơn xin cấp lại bảng điểm, các bạn cần ghi rõ tên nhà trường, khoa bạn đang theo học, thông tin về bạn bao gồm tên, ngày sinh, nơi sinh, khóa học, địa điểm học, trình bày nguyện vọng xin được cấp lại bảng điểm, lý do xin cấp lại,... Sau khi hoàn tất những nội dung theo yêu cầu, bạn sẽ chuyển đơn xin cấp lại bảng điểm lên khoa và nhà trường để xin xác nhận theo đúng quy trình. Sau khi được cấp lại bảng điểm, các bạn có thể sử dụng bảng điểm để đăng ký các khóa học mới hoặc sử dụng vào mục đích tuyển dụng tại các công ty, doanh nghiệp có yêu cầu về trình độ một lĩnh vực cụ thể nào đó.

Đơn xin cấp lại bảng điểm là một trong những mẫu đơn được nhiều bạn học sinh, sinh viên thực hiện nhằm được cấp lại một bảng điểm chi tiết, đầy đủ ghi lại toàn bộ quá trình học tập trong suốt một thời gian, qua bảng điểm, các bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy được những thiếu sót của mình để có những bổ sung kiến thức kịp thời. Trong trường hợp các bạn chưa đủ điều kiện để hoàn thành chương trình học do còn nợ môn hoặc chưa thi qua học phần môn, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thi lại, hoàn thành những nội dung trong đó để được nhà trường xem xét, xếp lớp và thời gian thi lại để bạn có thể hoàn tất được học trình, mẫu đơn xin thi lại là mẫu đơn phổ biến, được sử dụng rất nhiều trong các trường học hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp lại bảng điểm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp lại bảng điểm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp lại bảng điểm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp lại bảng điểm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm