download Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp Phiên bản doc

Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp

 Phiên bản doc

Download Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp - Đơn xin đính chính thông tin trong văn bằng tốt nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2016

Nếu như văn bằng tốt nghiệp của bạn có thông tin sai, các bạn có thể sử dụng đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp để gửi lên Ban Giám hiệu nhà trường để xin được sửa đổi một số nội dung có trong văn bằng đó trở nên chính xác.


Văn bằng tốt nghiệp có giá trị rất lớn, giúp bạn có thể xin được một công việc đúng chuyên ngành của mình yêu thích, đó cũng chính là ghi nhận những sự cố gắng, nỗ lực của bạn trong học tập, nếu như văn bằng tốt nghiệp của bạn sai sẽ khiến văn bằng đó không còn chút giá trị nào, vì vậy, các bạn có thể làm đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp để gửi lên ban giám hiệu nhà trường nhằm xin sửa đổi lại một số nội dung thông tin sai sót, giúp cho thông tin của bạn được chính xác tuyệt đối.

Dành cho những học sinh đanh chờ kết quả thi tốt nghiệp, bạn có thể sẽ cần đến đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi nếu bài thi của bạn bị chấm sai kết quả, số điểm đạt được không như ý muốn, nếu may mắn với đơn đề nghị phúc khảo kết quả thi, bạn có thể sẽ được tăng kết quả thi lên đáng kể.

don xin chinh sua van bang tot nghiep

Trong đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp, bạn cần ghi rõ những thông tin về bản thân, như tên, tuổi, nơi sinh, trường học, các nội dung cần điều chỉnh hoặc bổ sung,... Sau khi hoàn thành các nội dung thông tin, các bạn sẽ chuyển trực tiếp lên nhà trường để xác nhận các nội dung thông tin mà bạn học sinh, sinh viên trình bày là chính xác để chuyển lên Sở Giáo dục vào Đào tạo được xem xét, bổ sung hoặc thay đổi các thông tin có trong văn bằng tốt nghiệp được chính xác nhất.

Mẫu đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp hiện nay được sử dụng nhiều ở các trường phổ thông, đại học dùng cho các đối tượng đang cần bằng tốt nghiệp hoặc bản sao để lên cấp học cao hơn hay đi xin việc, trong đơn xin cấp bản sao, chỉnh sửa nội dung ghi trên bằng tốt nghiệp cần ghi rõ các thông tin cần phải điều chỉnh.

Trên đây là nội dung đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp, các bạn có thể tham khảo để có thể chỉnh sửa một số nội dung thông tin sai sót trong bằng tốt nghiệp của bạn, giúp bằng tốt nghiệp chính xác tuyệt đối và có giá trị. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh dành cho những học sinh có nhu cầu thực hiện làm hồ sơ du học hay ứng tuyển vào các công ty nước ngoài, trong mẫu dịch bằng tốt nghiệp THPT tiếng Anh các thông tin sẽ được giữ nguyên như trên bản tiếng Việt gốc.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chỉnh sửa văn bằng tốt nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm