download Đơn xin mở lớp học bổ sung Phiên bản doc

Đơn xin mở lớp học bổ sung

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Đơn xin mở lớp học bổ sung - Xin mở lớp học bổ sung mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/11/2017

Đơn xin mở lớp học bổ sung được đăng tải dưới đây là mẫu đơn dành cho các cá nhân và tập thể các bạn sinh viên để đề xuất lên nhà trường nguyện vọng được mở thêm lớp học sao cho thuận tiện nhất cho việc học của các bạn sinh viên.


Các bạn có thể tham khảo ngay dưới đây các mẫu đơn xin mở lớp học bổ sung bao gồm mẫu đơn dành cho cá nhân và mẫu đơn dành cho tập thể. Tùy theo từng trường hợp mà các bạn có thể lựa chọn các mẫu đơn sử dụng phù hợp nhất. Các nội dung được trình bày trong mẫu đơn khá đầy đủ, tuy nhiên các bạn có thể thêm bớt các nội dung khác sao cho hợp lý nhất với tình hình thực tế.


Đơn xin mở lớp học bổ sung
Download Đơn xin mở lớp học bổ sung - Mẫu đơn xin mở lớp học bổ sung mới nhất

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin mở lớp học bổ sung bao gồm các thông tin về người làm đơn, nội dung mong muốn, lý do của việc xin mở lớp bổ sung… Nếu là đơn xin mở lớp học bổ sung dành cho cá nhân thì phần thông tin người làm đơn các bạn ghi họ tên, mã số sinh viên, tên lớp, số điện thoại và địa chỉ email của mình để nhà trường nắm được. Còn trong trường hợp một tập thể cùng làm đơn thì các phần thông tin người làm đơn sẽ ghi tên người đại diện. Ngoài ra các bạn sẽ gửi kèm theo danh sách các sinh viên cùng có nguyện vọng để nhà trường nắm được.

Khi viết đơn xin mở lớp học bổ sung cũng giống như các mẫu đơn từ khác, mọi người cần trình bày đầy đủ phần quốc hiệu và tiêu ngữ để tạo sự trang trọng. Sau đó đến phần tên mẫu đơn, rồi đến phần kính gửi và nội dung đơn. Cuối đơn các bạn đừng quên gửi lời trân trọng cảm ơn và ký tên xác nhận. Sau khi tiếp nhận đơn xin mở lớp học bổ sung của sinh viên, nhà trường sẽ đối chiếu lại thông tin, căn cứ vào tình hình thực tế để trả lời các bạn sinh viên sao cho hợp lý nhất.

Một số biểu mẫu đơn từ tiêu biểu khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như đơn xin xác nhận hộ khẩu là biểu mẫu cung cấp cho các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, Đơn xin xác nhận hộ khẩu sẽ xác nhận nơi đăng ký hộ khẩu của công dân, giúp các bạn thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý khác tại nơi mình sinh sống khi được yêu cầu.

Bên cạnh mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến hiện nay tại ngành giáo dục do chính các giáo viên giảng dạy hợp đồng lập ra để gửi đến ban giám hiệu nhà trường nhằm xin tiếp tục được ký hợp đồng làm việc, Đơn xin hợp đồng giảng dạy cần nêu rõ thông tin cá nhân của người làm đơn, lý do làm đơn để đơn vị tiếp nhận nắm được các thông tin cần thiết.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin mở lớp học bổ sung - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin mở lớp học bổ sung được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin mở lớp học bổ sung là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin mở lớp học bổ sung Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm