download Easy Drum Machine Cho Android

Easy Drum Machine

 Cho Android

Download Easy Drum Machine - Ứng dụng đánh trống trên thiết bị di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2022

Easy Drum Machine là ứng dụng dành cho những người thích bộ môn đánh trống và mơ ước trở thành một tay trống chuyên nghiệp với giao diện chơi trống hiện đại đa màu sắc cùng với khả năng giả lập âm thanh chân thực. Với Easy Drum Machine bạn có thể tạo ra những bản nhạc đi kèm tiếng trống vô cùng tuyệt vời.


Ứng dụng chơi trống Easy Drum Machine sẽ giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng cỉa mình, học cách chơi trống và tạo ra những bản nhạc độc đáo của riêng mình mà không cần đến một ban nhạc hay những nhạc cụ thực sự. Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn những tính năng cần thiết để chơi trống, trên một giao diện đầy màu sắc, hiện đại và cuốn hút để bạn chơi trống theo cách riêng của mình.

easy drum machine

Download Easy Drum Machine, Ứng dụng đánh trống trên thiết bị di động

Easy Drum Machine còn cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, tổng hợp và lưu lại các âm thanh do bạn tạo ra, ghi âm và chia sẻ đến người khác. Dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng, bạn có thể tạo ra âm nhạc tuyệt vời của mình bằng ứng dụng nhỏ gọn mà thú vị này.

Drum Pad Machine cũng là trò chơi liên quan đến âm nhạc, nơi bạn có thể tự tạo và chơi những bản nhạc tuyệt vời nhất, ứng dụng Drum Pad Machine cũng cho phép thu âm bản nhạc và chia sẻ nó tới bạn bè.

Các tính năng chính của Easy Drum Machine:

- Ứng dụng chơi trống

- Điều chỉnh âm lượng

- Thu âm và chia sẻ

- Giao diện hiện đại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Drum Machine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy drum machine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Drum Machine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm