download Drum Pad Machine Cho iPhone

Drum Pad Machine

 Cho iPhone

Download Drum Pad Machine - Game chơi nhạc, soạn nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2019

Drum Pad Machine for Android là ứng dụng mix nhạc và tạo nhạc nổi tiếng dành cho người dùng Android. Với ứng dụng Drum Pad Machine, bạn có thể tạo ra bản nhạc của riêng mình chỉ với vài thao tác chạm.




Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để khám phá một thế giới mới của những bản nhạc ấn tượng với ứng dụng tạo nhạc tuyệt vời - Drum Pad Machine cho Android. Tạo những giai điệu độc đáo, mix và chơi những bản nhạc tuyệt hay chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

drum pad machine

Drum Pad Machine cho Android, Ứng dụng tạo nhạc miễn phí hàng đầu

Với bảng cộng hưởng (soundboard) của Drum Pad Machine cho Android, bạn không chỉ có thể học được những điều cơ bản về sáng tác nhạc, mà còn mix nhịp điệu. Hàng loạt hiệu ứng âm thanh có sẵn trong ứng dụng sẽ giúp bạn tạo ra các hợp âm phù hợp và sử dụng chúng cho cả đàn piano và guitar. Nếu yêu thích chơi trống bạn có thể tham khảo phiên bản Drums trên nền tảng di động với 13 bộ trống khác nhau.

Hướng dẫn sử dụng Drum Pad Machine

Đầu tiên, bạn sẽ nhìn thấy một trường đầy màu sắc với nhiều ô vuông khác nhau. Mỗi ô vuông là một âm thanh riêng, tựa như phím đàn để bạn sáng tác nhạc. Các ô cùng màu tạo nên âm thanh giống nhau. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và cho ra đời các bản hit của riêng mình với ứng dụng.

Người dùng có thể sử dụng nhiều gói âm thanh để tạo nhịp. Tất cả các mẫu có sẵn và âm thanh đều được phát triển bởi những nhạc sĩ chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng Drum Pad Machine for Android ở bất kỳ nơi đâu, ở nhà, trong studio, trên đường phố hoặc trong suốt chuyến đi dài.

Drum Pad Machine cho Android phù hợp với tất cả mọi người, từ người mới bắt đầu đến những nhà sáng tác nhạc chuyên nghiệp. Ứng dụng tạo nhạc này cung cấp hướng dẫn chi tiết, dẫn dắt bạn từng bước trong quá trình sáng tác và mix nhạc của mình.

drum pad machine 2

Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để trở thành một DJ thực thụ. Chỉ cần download Drum Pad Machine for Android, tạo beat với trống, mix và chơi nhạc, sau đó chia sẻ tác phẩm sáng tạo của mình với bạn bè. Drum Pad Machine có sẵn nhiều thể loại nhạc và beat để người dùng khám phá bao gồm: Trap, Dubstep, EDM, House, Drum & Bass, Hip-Hop, Electro và Future Bass.

Dot n Beat cũng là trò chơi âm nhạc thú vị mà chúng tôi muốn gưi tặng cho bạn, nơi người chơi sẽ chạm tay vào những nốt nhạc trên màn hình để tạo ra những giai điệu bắt tai, game Dot n Beat dành cho mọi lưa tuổi, nơi bạn được thu giãn trong không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

Tính năng chính của Drum Pad Machine:

 

Khám phá các mẫu nhạc chuyên nghiệp có sẵn.

Thử tạo loop với trình phối nhạc.

Thay đổi tempo và tạo âm thanh qua trình ghi âm beatbox.

Thu âm bản nhạc của riêng bạn và chia sẻ bản ghi.

Xem video và hướng dẫn để trau dồi kỹ năng tạo beat của bạn.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Tuyển tập các bản nhạc chơi game Liên Minh Huyền Thoại, LOL hay nhất
    Nghe nhạc khi chơi Liên Minh Huyền Thoại giúp người chơi hưng phấn hơn, dễ tập trung vào trò chơi hơn. Tuy nhiên không phải nhạc nào cũng thích hợp để nghe khi chơi Liên Minh. Chính vì thế bài viết
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Cách chơi Audition 2 cho game thủ mới
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Audition 2 hay còn gọi là AU 2 là một ca nhạc có lối chơi nhập vai đầy lôi cuốn đang thu hút một lượng người chơi lớn nhất hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Audition 2.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drum Pad Machine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drum pad machine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drum Pad Machine Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rock Mania 3/5 Game âm nhạc, ngôi sao nhạc rock
  • Rhythm Patrol 3/5 Thế giới âm nhạc của các cô phù thủy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm