download eFootball PES 2021 Cho Android

eFootball PES 2021

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 13 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download eFootball PES 2021 - Game quản lý bóng đá chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2022

eFootball PES 2021 là bản game cập nhật mới nhất kể từ phiên bản eFootball PES 2020 với nhiều thay đổi về đồ họa và lối chơi, mang lại trải nghiệm tốt hơn dành cho những người hâm mộ môn thể thao vua. Với nhiều cải tiến và bổ sung các chế độ mới, eFootball PES 2021 hứa hẹn một lần nữa thổi bùng niềm đam mê túc cầu trong bạn.


1. Giới thiệu về eFootball PES 2021

Từ lâu dòng game bóng đá PES của KONAMI đã là một phần tuổi thơ của rất nhiều người, không chỉ vậy mà nó vẫn còn phát triển rất mạnh mẽ cho tới ngày nay. Do đó, eFootball PES 2021 mobile được phát triển dành riêng cho nền tảng di động vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của game thủ.

efootball pes 2021

eFootball PES 2021 trên Android, iPhone, Game quản lý bóng đá chuyên nghiệp

Với sự bổ sung nội dung khuôn khổ các giải đấu lớn nhất châu Âu, thêm vào nhiều hơn các cầu thủ cũng như các đội bóng nổi tiếng, sự hợp tác độc quyền với câu lạc bộ AS Roma, chế độ tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ của các danh thủ... và rất nhiều cải tiến khác, tải game eFootball PES 2021 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm bóng đã thú vị. Các bạn yêu thích tựa game này có thể tham khảo cách tải và chơi game eFootball PES 2021 được TAIMIENPHI.VN trình bày chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của eFootball PES 2021:

- Xây dựng một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.
- Bổ sung cầu thủ, đội bóng và hoàn thiện nội dung các giải đấu đỉnh cao của Châu Âu.
- Có tính năng tái hiện những khoảnh khắc đáng nhớ của danh thủ.
- So tài trực tuyến với những người chơi khác.

3. App liên quan

Phiên bản eFootball PES 2020 cũng đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả khi người chơi được trải nghiệm một môi trường cạnh tranh vừa khốc liệt vừa công bằng trong bóng đá, lối chơi console của bản eFootball PES 2020 được đánh giá cao và cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công tổng thể của game.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eFootball PES 2021 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat efootball pes 2021 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eFootball PES 2021 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm