download Dream League Soccer 2022 Cho Android

Dream League Soccer 2022

 Cho Android

Download Dream League Soccer 2022 - Game quản lý bóng đá DLS 2022

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2023

Dream League Soccer 2022 là một hành trình từ việc xây dựng đội bóng nhỏ tới vươn lên đỉnh vinh quang. Với đội hình tự tạo và lối chơi chiến thuật sáng tạo, bạn có thể đánh bại các đối thủ mạnh và tham gia vào các giải đấu đa dạng. Chế độ chơi Dream League Soccer 2022 trực tuyến giúp bạn thể hiện khả năng quản lý và chơi bóng của mình.


Dream League Soccer 2022 được phát triển dựa trên First Touch Soccer, một tựa game bóng đá nhượng quyền thương mại do First Touch Games phát hành vào năm 2011. Trong game DLS 2022, người chơi sẽ được nhập vai quản lý đội bóng, từ chọn tên đội, thiết kế đồng phục cho tới điều chỉnh các chiến thuật đội bóng hay điều khiển cầu thủ chơi bóng, ... .

Ngoài ra, người chơi còn được tiếp cận với nhiều yếu tố bên ngoài đội bóng như cơ sở vật chất, quan hệ giữa huấn luyện viên và cầu thủ, tình trạng sân bóng để có thể hỗ trợ quá trình xây dựng đội bóng trong mơ.

dream league soccer 2022

Tải Dream League Soccer 2022, game quản lý bóng đá

1. Dream League Soccer 2022 - Xây dựng đội bóng với các ngôi sao hàng đầu

DLS 2022 cho phép người chơi tự tạo ra đội bóng trong mơ của mình, xây dựng đội hình và thi đấu giành chiến thắng trước đối thủ khó nhằn, qua đó giành vé tới giải đấu cao hơn và khó khăn hơn. Trong tựa game này, người chơi có thể tự do lựa chọn đội hình giữa hơn 4000 cầu thủ chuyên nghiệp có bản quyền FIFPro.

dls 2022

Tải DLS 2022 trên điện thoại Android

Phiên bản mới của Dream League Soccer 2022 đem đến cho người chơi trải nghiệm cũng như lối chơi hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện để tăng thêm phần sống động và chân thực kết hợp với hệ thống camera 360 mang lại cho người chơi cảm giác như đang được hòa mình vào không khí của các trận cầu đỉnh cao.

DLS 2022 cung cấp cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Tất cả những gì bạn cần là kết nối Internet ổn định và bắt đầu so tài cùng với người chơi khác trong các trận đấu giao hữu hoặc các giải đấu khu vực.

downloa dls 2022

Download DLS 2022 trên điện thoại iPhone

Ngoài điều khiển cầu thủ, Dream League Soccer 2022 còn cho phép người chơi điều chỉnh chiến thuật, đội hình và nhiều yếu tố bên ngoài như chất lượng sân bóng, đội ngũ y tế cơ sở vật chất, .... .
Người chơi còn có thể sử dụng tiền thưởng để mua cầu thủ từ thị trường chuyển nhượng hoặc bốc thăm để có cơ hội sở hữu các cầu thủ chất lượng trong số hơn 4000 cầu thủ của DLS 2022 cũng như "tạm biệt" các cầu thủ không phù hợp.

game dls 2022

Tải Dream League Soccer 2022 cho Android, iPhone

Dream League Soccer 2022 sở hữu hệ thống giải đấu đa dạng và phong phú. Người chơi sẽ chơi giữa 6 giải đấu với độ khó từ thấp đến cao. Sau khi chiến thắng một giải đấu, người chơi sẽ được chuyển lên giải đấu cao hơn với cơ hội gặp nhiều đội bóng mạnh cũng như những người chơi có kỹ năng cao khác. Thậm chí, nếu người chơi tiến được tới giải đấu cao nhất, người chơi sẽ có cơ hội chơi cùng với đội ngũ phát triển của studio.

Hiện tại DLS 2022 đã có mặt trên Android và cả iOS, để chơi được tựa game này, người chơi sẽ cần có hệ điều hành Android 4.4 hoặc iOS 9.0 trở lên.

tai dls 2022

Download Dream League Soccer 2022 cho điện thoại

2. Điểm nổi bật của Dream League Soccer 2022

- Kết hợp giữa quản lí và giả lập chân thực.
- Giúp đội bóng tiến xa hơn với các giải đấu lớn hơn.
- Thiết lập phương pháp huấn luyện cho từng cá nhân và tập thể
- Mua bán, chuyển nhượng cầu thủ để xây dựng đội hình trong mơ.
- Quản lí tài chính cho đội bóng, tân trang sân vận động, cơ sở vật chất để thu hút khán giả.
- Ra mắt các tính năng mới, các kỹ năng mới cho cầu thủ như qua người, cướp bóng, sút xa, động tác giả, ... .
- Đồ họa 3D chân thực, sống động.
- Âm thanh khán giả, bình luận viên thực tế.
- Tùy chọn đội hình, chiến thuật, trang phục để để lại dấu ấn riêng.
- Ra mắt tính năng nhiều người chơi.
- Mua hàng trong ứng dụng.
- Hoàn toàn miễn phí.

3. Tính năng nổi bật trong game Dream League Soccer 2022

Dẫn dắt đội bóng của riêng bạn

Dream League Soccer 2022 sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành một huấn luyện viên, một nhà quản lý bóng đá thực thụ. Được mô phỏng như ngoài đời thực, người chơi sẽ bắt đầu sự nghiệp với một đội bóng nghiệp dư và có chỉ số thấp. Người chơi có thể nâng cấp đội hình bằng cách thi đấu, kiếm tiền và nâng cấp chỉ số, kỹ năng của các cầu thủ.

tai dream league soccer 2022

Khi đã có tiền và danh tiếng, đội bóng của bạn có thể chiêu mộ những siêu sao hàng đầu thế giới như Messi, Ronaldo, Lewandowski, Benzema, Salah,.. để cạnh tranh với những đội bóng lớn trên thế giới. 

Không chỉ xây dựng đội hình khủng, người chơi có thể trải nghiệm các công việc quản lý như xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, sân vận động, sân tập và khán đài để tạo doanh thu cho đội bóng. Để phát triển đội bóng thành công thì người chơi cần có tầm nhìn dài hạn, đưa ra những bản hợp đồng chất lượng, chiến lược trong trận đấu hiệu quả và những nâng cấp hợp lý.

Các giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Trong Dream League Soccer 2022, hệ thống giải đấu sẽ rất hấp dẫn với bản quyền từ những giải đấu hàng đầu trên thế giới. Người chơi sẽ được tự do lựa chọn các câu lạc bộ từ các giải đấu hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga, Seria A, Bundesliga, … . 

Và không thể không nhắc tới giải đấu UEFA Champions League hay cúp C1, một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất trên thế giới và là giải đấu cấp câu lạc bộ danh giá nhất của bóng đá châu Âu. Vô địch C1 và giành được chiếc cúp tai voi là giấc mơ của mọi cầu thủ và huấn luyện viên trên thế giới. Hãy dẫn dắt đội bóng mơ ước của mình và giành lấy những danh hiệu cao quý nhất trên thế giới.

Cập nhật thị trường chuyển nhượng mới nhất

Ở bản cập nhật này, các cầu thủ đã được cập nhật theo mùa giải 2022-2023 mới nhất. Siêu tiền đạo E.Haaland đã chuyển sang Man City, tiền đạo trẻ Antony đã chuyển từ Ajax sang Man United. Các siêu sao đang có màn trình diễn tốt như Mbappe hay Haaland đều được tăng chỉ số, nhưng cũng có một số cầu thủ bị giảm chỉ số do có phong độ không tốt ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh đó, áo đấu của các câu lạc bộ cũng được cập nhật giống với ngoài đời để tăng độ chân thực của trò chơi.

Nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Dream League Soccer có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn, phù hợp với mọi sở thích. Người chơi có thể tập luyện trong chế độ luyện tập hoặc chơi với máy để rèn luyện các kỹ năng như chuyền, sút phạt, sút penalty,..

download dls 2022

Khi đã thành thạo và tự tin với kỹ năng sân cỏ của mình, người chơi có thể tham gia vào các giải đấu trong khu vực hoặc thế giới để so tài với các huấn luyện viên khác. Bảng xếp hạng sẽ được cập nhật hàng tuần và sẽ có phần thưởng cho các huấn luyện viên đứng đầu để nâng cấp đội hình.

Đồ họa và âm thanh

Bản cập nhật mới nhất Dream League Soccer có đồ họa cực đỉnh với độ phân giải lên đến 1080p để thể hiện chân thực các trận cầu đỉnh cao của môn thể thao vua. 

Ngoài ra, sau mỗi tình huống đáng chú ý, người chơi có thể xem lại với góc quay 360 độ hoặc góc quay từ điểm nhìn của cầu thủ trên sân. Những bàn thắng, những khoảnh khắc đẹp, những pha bóng tinh tế sẽ được lưu trong phần replay để người chơi có thể khoe với bạn bè hoặc chia sẻ lên mạng xã hội.

Và các bữa tiệc bóng đá sôi động không thể trọn vẹn nếu thiếu đi âm thanh từ các khán đài rực lửa. Hệ thống âm thanh của trò chơi được làm mới hoàn toàn và hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí chân thực nhất, như đang ở trong sân vận động thực tế với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn khán giả.

4. Cách cài DLS 2022 trên điện thoại Android và iOS

Cài đặt Dream League Soccer 2022 (DLS 2022) trên điện thoại của bạn không còn là việc khó khăn, đối với người dùng Android bạn chỉ cần tải và cài file DLS 2022 APK bên dưới. Còn đối với người dùng iOS/iPhone thì bạn cần phải chuyển vùng AppStore, tham khảo chi tiết cách cài Dream League Soccer 2022 tại đây.


Liên kết tải về - [550 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream League Soccer 2022 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream league soccer 2022 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream League Soccer 2022 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm