download Electroneum Cho Android

Electroneum

 Cho Android

Download Electroneum - Ứng dụng tiền kỹ thuật số cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/05/2019

Electroneum là hệ thống tiền kỹ thuật số, được thiết kế đặc biệt cho người dùng di động, mục tiêu lâu dài là Electroneum sẽ trở thành tiền tệ thanh toán cho các ứng dụng trò chơi và sòng bài.




Thông qua Electroneum, người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng đồng tiền ảo. Các giao dịch trong Electroneum xảy ra nhanh và ẩn danh hơn. Nó cung cấp tính năng ẩn danh tuyệt vời nhằm ngăn chặn việc theo dõi các giao dịch, tài sản của người dùng khi kẻ đột nhập có địa chỉ ví của bạn.

electroneum

Tải Electroneum - Ứng dụng tiền điện tử cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download và cài đặt Electroneum, người dùng sẽ được tham gia vào thị trường tiền điện tử Electroneum, tài khoản của bạn sẽ được nhận ENT ngay cả khi bạn tham gia các trò chơi, chạy ứng dụng hoặc chỉ bật điện thoại ở chế độ màn hình.

Với những ai đang có nhu cầu đầu tư và giao dịch Bitcoin thì Free Bitcoin là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, Free Bitcoin mang đến cơ hội chưa từng có dành cho những ai đang có dự định kiếm bộn tiền nhờ đào bitcoin.

electroneum 2

Download Electroneum cho Android - Ứng dụng tiền kỹ thuật số cho di động

Đặc biệt khi có ENT trong tài khoản, người dùng Electroneum có thể chuyển nó sang các tài khoản khác để giao dịch, mua bán sản phẩm, trả tiền để mua các trò chơi, ứng dụng hoặc đơn giản là thành toán một món hàng mà người bán đồng ý nhận ENT thay cho tiền tệ, tất cả giao dịch sẽ diễn ra rất nhanh chóng và đơn giản.

Ngoài ra, để xem tỷ giá các loại tiền ảo hẳn bạn sẽ cần tới những công cụ như 2themoon, với 2themoon bạn có thể xem xét giá chi tiết và thông tin thị trường của khá nhiều loại tiền điện tử phổ biến trên thế giới hiện nay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Electroneum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat electroneum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Electroneum Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm