download Employee Link Cho Android

Employee Link

 Cho Android

Download Employee Link - Quản lý thời gian, nhân sự

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/10/2022

Employee Link được ví như ứng dụng "2 in 1", hỗ trợ lên lịch, theo dõi thời gian cũng như vị trí GPS của các thành viên trong một nhóm hoặc nhân viên công ty và hiển thị các dữ liệu trên một bảng điều khiển duy nhất giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi các thông tin.


Ứng dụng Employee Link mang đến cho nhân viên ứng dụng quản lý thời gian đơn giản và cho các nhà quản lý một ứng dụng, phần mềm quản lý nhân sự hiệu quả để đơn giản hóa và tăng hiệu suất tổng thể của nhóm, doanh nghiệp.
 
tai Employee Link
Tải Employee Link, ứng dụng quản lý thời gian và nhân sự hiệu quả

1. Giới thiệu Employee Link

Với Employee Link - Hours Tracker, việc quản lý các dự án lớn, các công việc nhóm phức tạp sẽ không còn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tất cả những gì người dùng, cụ thể là các quản lý cần làm là thêm "task thông minh" vào công việc sau đó lên lịch hay deadline cho nhân viên trên ứng dụng. Về phía nhân viên và các thành viên khác sẽ nhận được thông báo sau khi lịch trình của họ được cập nhật.
 
Dựa trên dữ liệu và thông tin mà Employee Link cung cấp, các quản lý có thể nắm được nhân viên của mình đang làm các công việc, dự án nào và tiến độ ra sao, thời điểm mà họ nhận và xem cũng như hiển thị tổng quan về "khối thời gian đã lên lịch cho toàn bộ nhân viên" một cách dễ dàng và nhanh chóng.
 
download Employee Link
Download Employee Link, đơn giản quy trình quản lý các dự án lớn
 
Đối với người dùng là nhân viên hoặc các thành viên trong nhóm nhận được đầu việc từ quản lý, Employee Link giúp họ có thể theo dõi các nhiệm vụ cần làm trong lịch trình của mình cũng như deadline và đánh dấu nhiệm vụ đã hoàn thành bằng cách nhấn chọn vào nhiệm vụ đó. Cải thiện hiệu suất và thời gian làm thêm giờ thông qua việc theo dõi thời gian tham dự và thời gian giải lao. Tính lương dựa trên trên tổng số giờ, ... .

2. Tính năng nổi bật Employee Link

- Nhắn tin đồng thời cho toàn bộ nhân viên, đặt thông báo để đảm bảo tất cả họ đều nhận được các thông báo quan trọng.
- Quản lý có thể lựa chọn nhân viên bất kỳ để xem tổng số giờ làm việc, tổng số lương và bảng chấm công của họ. Ngoài ra chỉ với một cú click chuột, quản lý có thể đánh dấu ngày làm việc của nhân viên là "được tính lương" .
- Theo dõi thời gian làm việc của nhân viên với phần mềm Employee Link để sắp xếp bảng chấm công một cách có tổ chức, hạn chế vai trò của con người và cải thiện hiệu suất.
- Tính lương dựa trên tổng số thời gian mà nhân viên đã làm. Xem tất cả thời gian được ghi trong nhật ký và tổng thu nhập được trả trong suốt quá trình của một dự án.
- Tổ chức các nhiệm vụ, lên lịch, gán deadline hoàn thành cho nhân viên.
- Theo dõi tiến độ làm việc của từng người.
- Cập nhật bảng chấm công thường xuyên và xuất bảng chấm công qua email hoặc gửi cho kế toán.

Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top phần mềm quản lý du lịch tốt nhất hiện nay
    Phần mềm quản lý du lịch là một trong những giải pháp tốt nhất giúp cho các doanh nghiệp, công ty triển khai dịch vj du lịch hiện nay. Không những hỗ trợ làm việc nhanh chóng, phần mềm còn giúp tiết
  • Phần mềm quản lý học phí hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hiện nay, phần mềm quản lý học phí đang được nhiều trường học và trung tâm dạy học sử dụng nhằm phục vụ cho công việc thu tiền học phí của học sinh, sinh viên diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả
    Với top ứng dụng To-Do List tốt nhất, giúp bạn làm việc hiệu quả, bạn sẽ có được cách sắp xếp các tác vụ, lịch trình một cách hợp lý và khoa học. Nếu biết tận dụng triệt để, bạn chắc chắn sẽ thành
  • Cách quản lý và lấy mật khẩu trang web đã lưu trên Firefox và Chrome
    Thông thường khi đăng nhập tài khoản vào diễn đàn hay facebook thì các bạn hay ghi nhớ mật khẩu với chế độ Remember Password. Vì thế bạn sẽ phải tình trạng quên mất mật khẩu. Bạn có thể tham khảo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Employee Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat employee link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Employee Link Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm