download Enchanted Spa Salon

Enchanted Spa Salon

 

Download Enchanted Spa Salon - Game làm đẹp cho bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2017

Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp dành cho các bạn gái, phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới cổ tích như Bạch Tuyết, Người đẹp ngủ trong rừng hay Lọ Lem thành nhân vật nổi bật nhất trong vũ hội hoàng gia. Với Enchanted Spa Salon, bạn sẽ thỏa thích chăm sóc và áp dụng các liệu pháp spa hay chế tạo nước hoa cho các nàng công chúa ấy.


Enchanted Spa Salon mang người chơi đến với thế giới cổ tích đầy phép màu với bốn nàng công chúa xinh đẹp quen thuộc bao gồm Bạch Tuyết, Người đẹp ngủ trong rừng, Lọ Lem và Emma - nàng công chúa trong câu truyện cổ tích Nàng công chúa và con ếch gắn liền với tuổi thơ của mỗi chúng ta.

enchanted spa salon

Trong game Enchanted Spa Salon, các nàng công chúa đều chịu một lời nguyền độc ác và phải chờ đợi bạn giúp giải lời nguyền để khôi phục sắc đẹp vốn có. Enchanted Spa Salon có 12 dụng cụ phép thuật biến nàng công chúa của bạn thành biểu tượng của sắc đẹp trong vũ hội hoàng gia. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thử tài chế tạo nước hoa trong mini-game của Enchanted Spa Salon.

Barbie Princess Dress Up cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.

Enchanted Spa Salon có đầy đủ các liệu pháp spa phục vụ các nàng công chúa từ chăm sóc tóc, mặt nạ chăm sóc da giúp công chúa khôi phục làn da mềm mại, sáng hồng, đến mặt nạ mắt xóa tan quầng thâm và kho trang phục lộng lẫy với 16 bộ váy tuyệt đẹp.

Nếu Enchanted Spa Salon là game giải trí mang đậm nữ tính thì game Phá hoại hàng xóm chắc chắn phù hợp với các bạn trai nghịch ngợm, Game Phá hoại hàng xóm còn có tên gọi khác là Neighbours From Hell, biến người chơi thành một anh chàng phá phách, chuyên gây rối và trêu tức hàng xóm bằng một loạt bẫy như rải bi lên sàn nhà, cưa gãy chân ghế, nhét pháo vào bánh gato, v.v.

Các tính năng chính của Enchanted Spa Salon:

- Game với 4 nàng công chúa: Bạch Tuyết, Lọ Lem, Người đẹp ngủ trong rừng và Emma.

- 12 dụng cụ phép thuật.

- Thử tài chế tạo nước hoa thần tiên.

- 16 bộ váy dạ hội lộng lẫy.

- Nội dung gần gũi với cổ tích.


Liên kết tải về - [48,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Tên cho bé gái hay đẹp, dễ thương
    Không chỉ là tên gọi thông thường, những cái tên còn đại diện cho tình cảm, sự kỳ vọng của bố mẹ và mang đến may mắn, hạnh phúc cho bé trong suốt cuộc đời. Để có thể lựa chọn được tên đẹp cho bé gái,
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Stt chúc mừng thôi nôi bé trai, bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stt chúc mừng thôi nôi bé trai, bé gái hay và ý nghĩa nhất thường được các thành viên trong gia đình sử dụng để đánh dấu kỷ niệm khi bé tròn 1 tuổi. Vào ngày này, các thành viên trong nia đình sẽ làm lễ cúng thôi lôi để cảm ơn ông bà tổ tiên và gửi những lời chúc tốt đep nhất, mong bé vui vẻ, khỏe mạnh, ăn ngon, chóng lớn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top 100 tên cho bé gái tiếng Hàn Quốc hay, ý nghĩa
    Với sự phát triển của xã hội, mỗi người có thể sở hữu một hoặc nhiều tên gọi khác nhau (tên Việt Nam và tên quốc tế). Nếu bạn muốn con gái mình trở nên độc đáo, xinh đẹp như những cô gái Hàn, hãy thử
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enchanted Spa Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enchanted spa salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enchanted Spa Salon


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm