download Barbie Princess Dress Up 1.0

Barbie Princess Dress Up

 1.0

Download Barbie Princess Dress Up - Game sáng tạo trang phục công chúa

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2019

Barbie Princess Dress Up là ứng dụng game biến ước mơ của nàng búp bê Barbie trở thành sự thực; trong đó, người chơi sẽ phải thiết kế những bộ phục trang đẹp nhất, phong cách nhất biến Barbie thành nàng công chúa Cinderella chuẩn bị bước chân vào vũ hội sang trọng, xa hoa. Không chỉ sở hữu kho phục trang phong phú, Barbie Princess Dress Up còn có nhiều mẫu tóc kiểu cách cùng những phụ kiện độc đáo như vương miện lấp lánh, vòng cổ quý phái, v.v.


Với Barbie Princess Dress Up, người chơi thỏa trí tưởng tượng và thiết kế những phục trang đẹp nhất và những phụ kiện tinh tế nhất dành cho nàng công chúa Barbie. Búp bê Barbie là một trong những biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng nhất trên thế giới, và đến nay vẫn luôn giữ được sức hấp dẫn đối với rất nhiều người, đặc biệt là các bé gái.

Ngoài lựa chọn tải Barbie Princess Dress Up, người chơi nên thử tìm đến game trẻ em Color by Numbers Princesses cũng là game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình một công chúa xinh đẹp với các kiểu tóc, trang phục như ý muốn bằng cách tô màu và tự do với các sáng tạo trong trí tưởng tượng của các bé, với Color by Numbers Princesses các bé vừa có thể học, vừa có thể chơi và phát triển khả năng mỹ thuật của mình.

barbie princess dress up

Sau khi chọn được trang phục phù hợp với Barbie, người chơi sẽ phải chọn các kiểu tóc, giày và trang sức phù hợp với trang phục nhất. Ngoài ra, game Barbie Princess Dress Up còn cho phép người chơi xem tác phẩm nghệ thuật của mình trên hình nền thích hợp, tích hợp tính năng undo giúp người chơi quay lại thao tác trước đó.

Cũng là game dành cho trẻ em, Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp dành cho các bạn gái, phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới, với Enchanted Spa Salon bạn sẽ được thỏa thích trang trí và tạo hình những nàng công chúa xinh đẹp của riêng mình.

Các tính năng chính của Barbie Princess Dress Up:

- Thiết kế phục trang cho Barbie.

- Nhiều mẫu tóc, phụ kiện hấp dẫn.

- Thay đổi hình nền tùy thích.

- Tích hợp tính năng undo.


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Code Đại Chúa Tể Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận Code Đại Chúa Tể Mobile thật dễ dàng với những thao tác đơn giản dưới đây. Với phiên bản Alpha Test lần này, game Đại Chúa Tể Mobile mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và thú vị, những sự kiện hấp dẫn được mở sẽ là nguồn code lớn để gamer có thể nhận.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp
    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, bạn đang tìm kiểu tóc ngắn đẹp, những mẫu tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn giúp bạn nhanh chóng chọn
  • Cách chơi game Impostor Quest
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kẻ mạo danh đã đến với tựa game giải đố Impostor Quest và cần sự giúp đỡ của bạn trong nhiệm vụ tìm kiếm kho báu và giải cứu công chúa. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn link tải game Impostor Quest và cách chơi tựa game đố vui thú vị này.
  • Lịch cắt tóc tháng 1/2023, Xem ngày tốt, giờ đẹp hớt, tỉa tóc thu hút may mắn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết lịch cắt tóc tháng 1/2023 dưới đây, Taimienphi sẽ tổng hợp những ngày, giờ đẹp cắt tóc, làm tóc, uốn tóc. Việc xem lịch ngày tốt, ngày đẹp trước khi hớt tóc, tỉa tóc sẽ phần nào giúp bạn tránh được điều không may, công việc hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barbie Princess Dress Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barbie princess dress up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barbie Princess Dress Up 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm