download Pretty Ballerina Cho Android

Pretty Ballerina

 Cho Android

Download Pretty Ballerina - Game công chúa múa bale

Thu Hà  cập nhật: 10/07/2019

Pretty Ballerina là tựa game mô phỏng múa bale trên di động nơi bạn sẽ được mãn nhãn với những điệu mua điêu luyện và duyên dáng cùng các cô gái xinh đẹp, vừa thư giãn cùng bạn bè của mình. Trò chơi Pretty Ballerina không chỉ dành cho các cô gái mà còn phù hợp với những ai yêu thích bộ môn múa, đặc biệt giúp trẻ em học múa qua những hình ảnh chân thực.



Pretty Ballerina là nơi bạn sẽ được trải nghiệm 10 ngôi nhà sinh động và đẹp mắt, mỗi nơi sẽ có các chức năng khác nhau để phục vụ những cô nàng vũ công xinh đẹp. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh các cô gái trong những bộ váy đủ màu sắc, những đôi giày múa đặc trưng, những động tác múa uyển chuyển và duyên dáng cùng với âm nhạc du dương trầm bổng. Đặc biệt, bạn sẽ thấy được rằng học múa bale là một quá trình cực kỳ gian nan và vất vả, kể cả việc chấp nhận những đau đớn.

pretty ballerina

Download Pretty Ballerina, Game công chúa múa bale

Pretty Ballerina cho phép bạn mua sắm các trang phục và phụ kiện cùng những thứ cần thiết để làm cho các cô nàng trở nên xinh đẹp hơn khi biểu diễn. Trong quá trình học múa, các cô nàng có thể sẽ bị thương như trật khớp chân, xây xước,... bạn sẽ phải giúp họ đến bệnh viện đễ chữa lành các vết thường, hoặc ghé thăm những nhà hàng để có những bữa ăn ngon tràn đầy năng lượng để tiếp tục hăng say học múa. Bạn hãy nhiệt tình giúp đỡ để các cô gái luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và có thần thái tốt nhất khi lên sân khấu nhé.

Nếu yêu thích game sinh tồn thì Minecraft Server có thể là một lựa chọn tốt cho bạn với cách chơi trên Server trực tuyến với các nhiệm vụ xây dựng các công trình, chế tạo vũ khí, đối phó với nhiều kẻ thù, Minecraft Server hiện đã được bổ sung nhiều chế độ chơi mới và nhiều nhân vật mới.

Các tính năng chính của Pretty Ballerina:

- Game mô phỏng múa bale

- Mô phỏng quá trình học múa

- Lựa chọn các trang phục và phụ kiện đa dạng

- 10 ngôi nhà với các chức năng phục vụ khác nhau


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pretty Ballerina được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pretty ballerina là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pretty Ballerina Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm