download English Speaking tips Cho Android

English Speaking tips

 Cho Android

Download English Speaking tips - Các thủ thuật học giao tiếp tiếng Anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2019

English Speaking tips là ứng dụng hướng dẫn bạn cách học và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh với các bài nói tiếng Anh đơn giản và bài kiểm tra tiếng Anh. Với English Speaking tips bạn sẽ được học tiếng Anh qua các ví dụ cụ thể, học cách dịch tiếng Hindi sang tiếng Anh chính xác trong từng hoàn cảnh.




English Speaking tips là một trong những ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại được đánh giá cao nhờ tập trung vào những kỹ năng quan trọng nhất, đó là học nói và giao tiếp tiếng Anh. Ứng dụng gồm 3 phần chính: học tiếng Anh, trắc nghiệm tiếng Anh và luyện nói tiếng Anh, trong phần Tìm hiểu, bạn có thể tìm hiểu về những điều cơ bản của việc học tiếng Anh. Ngoài ra ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại này sẽ giới thiệu những ví dụ, hoàn cảnh cụ thể để bạn áp dụng nói tiếng Anh tự nhiên và thuần thục hơn.

english speaking tips

Download English Speaking tips, Các thủ thuật học giao tiếp tiếng Anh

 

Bằng ứng dụng English Speaking tips, bạn sẽ học cách dịch tiếng Hindi sang tiếng Anh chính xác nhất, bên cạnh đó là các ví dụ về việc sử dụng tiếng Anh hằng ngày để nâng cao kỹ năng giao tiếng của bạn. Ngoài ra, phần đố trắc nghiệm của ứng dụng này giúp bạn thực hành ngữ pháp tiếng Anh.

Hello Hello Complete cũng là ứng dụng luyện phát âm tiếng Anh với các bài học dựa trên các tình huống trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt Hello Hello Complete còn có bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng như sự tiến bộ của người học.

 

Các tính năng chính của English Speaking tips:

 

- Ứng dụng luyện nói tiếng Anh

- Thực hành nói tiếng Anh qua ví dụ

- Các bài kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

- Tìm hiểu các học nói tiếng Anh cơ bản


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Speaking tips được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english speaking tips là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Speaking tips Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm