download eToro Cho Android

eToro

 Cho Android

Download eToro - Giao dịch tài chính trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

eToro là nền tảng giao dịch tiền tệ tài chính trực tuyến được hàng triệu người thế giới tin dùng và bạn cũng có thể trải nghiệm eToro cho chính mình và bắt đầu xây dựng danh mục đầu tư tiền điện tử của mình. Nền tảng trực tuyến của eToro đã cung cấp nhiều loại tiền kỹ thuật số phổ biến nhất thế giới, tính năng bảo mật tốt cho tất cả các giao dịch và mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu eToro
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về eToro

eToro cung cấp nền tảng giao dịch trực tuyến hỗ trợ cho nhiều loại tiền tệ như Bitcoin, Ethereum, XRP... với những lợi ích như thực hiện các lệnh thị trường theo thời gian thực và rút tiền hàng ngày không giới hạn. eToro không chỉ là nơi để giao dịch tiền điện tử, đây còn là nền tảng lý tưởng để thu hút, kết nối và chia sẻ kiến ​​thức tài chính với nhau. Ứng dụng cũng mang đến các công cụ hỗ trợ xây dựng danh mục đầu tư, truy cập các công cụ phân tích chuyên sâu và là người đầu tiên nắm bắt xu hướng tài chính thế giới.

etoro

Download eToro, Giao dịch tài chính trực tuyến trên Android, iPhone

eToro sẽ mang đến cho người dùng các thông báo tùy chỉnh cho Bitcoin và các loại tiền điện tử khác trong danh sách theo dõi của bạn và truy cập dữ liệu thị trường theo thời gian thực. eToro cũng sử dụng công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến giúp bạn bảo mật quyền riêng tư cho các giáo dịch tiền tệ của bạn, trên eToro còn có các danh mục đầu tư đa dạng và cân đối của các loại tiền điện tử hàng đầu thị trường, được quản lý chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của eToro để bạn có được hiệu suất tối ưu.

2. Các đặc điểm chính của eToro:

- Nền tảng giao dịch trực tuyến hỗ trợ nhiều loại tiền tệ.
- Hỗ trợ xây dựng danh mục đầu tư trực tuyến.
- Nhận thông báo tùy chỉnh cho Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.
- Công nghệ mã hóa dữ liệu tiên tiến.

3. App liên quan

Còn Free Bitcoin là ứng dụng đào Bitcoin mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền thật qua việc đầu tư tiền ảo, bạn chỉ cần nhập địa chỉ ví bitcoin hoặc nếu chưa có địa chỉ ví bitcoin bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và với Free Bitcoin bạn sẽ có ba level đào bitcoin: Crazy, Modern và Classic, mỗi cách có giá trị phần thưởng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eToro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat etoro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm