download Fdong Cho Android

Fdong

 Cho Android

Download Fdong - Ứng dụng vay tiền nhanh tín chấp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/07/2019

Fdong là ứng dụng dành cho những cá nhân nào có nhu cầu vay tiền nhanh để tiêu dùng với thủ tục đơn giản, số tiền vay tối đa là 3 triệu đồng, kỳ hạn tối thiểu 91 ngày và tối đa là 150 ngày, lãi suất: 1.65%/tháng. Fdong hỗ trợ cho vay tiền nhanh hàng đầu hiện nay, chỉ cần tải App không cần cung cấp hồ sơ giấy tờ chỉ cần chụp hình, lãi suất phù hợp với nhu cầu của nhiều người.



Fdong là ứng dụng thuộc lĩnh vực tài chính với chức năng hỗ trợ vay tiền nhanh trực tuyến, hạng mục khoản vay với số tiền nhỏ, vay trực tuyến linh hoạt, thao tác hoàn trả đơn giản. Bạn chỉ cần chụp ảnh chứng minh thư, vay tiền nhanh không cần hồ sơ và thế chấp tài sản, số tiền vay từ 500.000 đồng - 3.000.000 đồng, giúp bạn giải quyết được những nhu cầu vay tiêu dùng cần kíp tại mợi thời điểm của cuộc sống.

fdong

Download Fdong, Ứng dụng vay tiền nhanh tín chấp

Fdong mang đến cho người dùng một dịch vụ tài chính vay nhanh tốt nhất khi bạn cần vay tiền với tất cả sự tiện lợi của nó: xác minh thông tin nhanh chóng và dễ dàng, xét duyệt hồ sơ nhanh, giải ngân nhanh, tiền về tài khoản trong tích tắc. Chỉ cần 4 bước thao tác, sau đó chờ đợi việc duyệt thông tin, tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng mà bạn đã cung cấp. Chắc chắn sẽ có những lúc bạn cần tiền vay nhanh để giải quyết một số công việc nào đó, vì vậy hãy download ứng dụng để sử dụng.

Các tính năng chính của Fdong:

- Vay tiền nhanh không cần thế chấp

- Thủ tục đơn giản

- Số tiền vay linh hoạt, lãi thấp

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng

- Tiền về tài khoản ngay lập tức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Vay thế chấp là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hình thức vay thế chấp là gì? Có thủ tục như thế nào? Dù xuất hiện trên thị trường rất lâu nhưng nhiều người vẫn chưa hiểu về vay thế chấp là gì. Có thể nói đây là một dịch vụ cho vay tiền đang được nhiều ngân hàng, tổ chức tín dụng áp dụng triển khai.
  • So sánh vay tiêu dùng tín chấp tại các ngân hàng
    So sánh vay tiêu dùng tín chấp tại các ngân hàng chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn biết được ngân hàng nào có mức lãi suất vay thấp nhất và chọn được ngân hàng uy tín để tiến hành vay tiêu dùng tín chấp.
  • Vay tiền online ở đâu uy tín, đơn giản?
    Hình thức vay tiền online đang trở nên phổ biến, được nhiều người biết nhiều và lựa chọn bởi nhiều ưu điểm như thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng. Nhưng nếu như bạn vay tiền ở các app vay tiền
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn đang muốn vay tiền trực tuyến (online) nhưng không biết ứng dụng vay tiền online bằng thẻ ATM nào uy tín. Trong khi đó, app vay tiền online này xuất hiện ngày càng nhiều. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ đưa ra top các ứng dụng cho vay tiền online uy tín nhất hiện nay, đang được nhiều người lựa chọn để bạn cân nhắc lựa chọn.
  • Cách vay tiền tại Cashwagon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Chia sẻ cách vay tiền tại Cashwagon, hỗ trợ người dùng vay tiền nhanh chóng, dễ dàng với lãi suất thấp trên ứng dụng Cashwagon mà không cần gặp mặt trực tiếp, không cần vật tín chấp hay giấy tờ bảo đảm.
  • Cách Vay tín chấp qua lương tại Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tìm hiểu cách vay tín chấp qua lương Vietcombank, bạn sẽ nắm được chi tiết điều kiện vay, thủ tục vay và các bước cần thực hiện để vay tiền qua bảng lương tại ngân hàng Vietcombank. Thông qua phương thức vay này, bạn có thể nhanh chóng tiếp cận khoản vay lãi suất thấp của ngân hàng Vietcombank mà không phải thế chấp, cầm cố tài sản.
  • Vay tín chấp là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Vay tín chấp là gì? thủ tục vay tín chấp ra sao và nên lựa chọn ngân hàng nào? chắc hẳn hiện đang là câu hỏi băn khoăn của nhiều người hiện nay, bởi hình thức vay ngân hàng tín chấp đang là một hình thức khá phổ biến, đem đến nhiều lợi ích thiết thực tuy nhiên trong quá trình vay chúng ta cũng cần phải tìm hiểu vay tin chấp một cách rõ ràng, biết được những lưu ý cần thiết.
  • Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND
    By Chipu
    Sau đây là Top ứng dụng vay tiền online bằng CMND (chứng minh nhân dân) uy tín và tốt nhất hiện nay được Taimienphi.vn cập nhật. Các bạn đang có nhu cầu vay tiền với hình thức bằng chứng minh thư có
  • Top ứng dụng vay tiền online lần đầu không lãi suất
    Nếu bạn lần đầu tiên vay trực tuyến, vậy hãy chọn một trong những top ứng dụng vay tiền online lần đầu không lãi suất uy tín được nhiều người đánh giá tốt sau đây để vay tiền nhanh chóng, hưởng chính
  • Vay nhanh 10 triệu ở đâu? lãi suất bao nhiêu?
    Nếu bạn đang cần vay tiền gấp 10 triệu, các hình thức vay tiền nóng cho cá nhân theo hình thức vay thế chấp, vay tín chấp trả góp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tìm kiếm, phân tích thời gian,
  • Vay tín chấp VPBank 50tr-500tr, chia sẻ kinh nghiệm, hợp đồng, cách tính lãi
    Là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng nhanh tại Việt Nam, VPBank đang cung cấp các gói vay thế chấp, tín chấp đa dạng, phục vụ nhu cầu vay vốn xây nhà, mua xe, vay sản xuất kinh
  • Vay tiền mặt - Những hình thức vay phổ biến tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hình chức cho vay tiền mặt tại các ngân hàng rất đa đạng mang đến cho người dùng có được sự lựa chọn hợp lý nhất như trả góp, vay tín chấp, vay thế chấp .... Để biết được hình thức vay tiền mặt phổ biến tại Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất thì cùng xem bài viết dưới đây.
  • Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank bao nhiêu tiền 1 tháng, 1 năm?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Từ lâu, các gói sản phẩm vay tín chấp ngân hàng Agribank được xem là sự lựa chọn tốt nhất của các gia đình, cá nhân bởi hạn mức vay linh hoạt, có lãi suất ưu đãi. Tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách tính lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank bao nhiêu tiền 1 tháng, 1 năm và số tiền phải trả. Do đó, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn sau đây để các bạn có thể cân nhắc, đưa ra quyết định vay số tiền phù hợp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fdong được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fdong là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PinjamanGoVay tiền nhanh, hạn mức vay cao
  • CashwagonTư vấn vay tiền online
  • MonyỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • VayDiỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
  • SHAVay tiền nhanh với lãi suất thấp
  • Vay NhanhỨng dụng vay tiền nhanh không cần thế chấp
  • VinaVayỨng dụng vay tiền online qua điện thoại Android
  • BaGangỨng dụng vay tiền qua điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm