download Firework Weapons Simulator Cho Android

Firework Weapons Simulator

 Cho Android

Download Firework Weapons Simulator - Game bắn pháo hoa lễ hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/05/2021

Firework Weapons Simulator là tựa game mô phỏng bắn pháo hoa với một kho vũ khí bắn pháo hoa được cung cấp, di chuyển xung quanh thành phố vào ban đêm để tạo ra không khí giáng sinh và năm mới. Chơi game Firework Weapons Simulator và thu thập điểm kinh nghiệm để có thêm các vũ khí bổ sung, chia sẻ và mời bạn bè cùng chơi.


Firework Weapons Simulator sẽ mang không khí giáng sinh và năm mới, cùng những ngày lễ hội trong năm. Bạn sẽ được cung cấp súng tiểu liên, súng ngắn hoặc súng phóng lựu để tạo ra những hiệu ứng nổ pháo trên bầu trời đêm, bạn sẽ đứng ở các vị trí khác nhau, di chuyển qua các địa điểm, sau đó mang niềm vui đến cho mọi người.

firework weapons simulator

Download Firework Weapons Simulator, Game bắn pháo hoa lễ hội

 

Nhắc đến game bắn pháo hoa, cũng không thể bỏ qua Fireworks Simulator với nhiều loại pháo và những hiệu ứng đa sắc màu trên màn hình điện thoại, Fireworks Simulator tích hợp đồ họa 3D để tạo ra những hình ảnh tuyệt vời nhất đến cho bạn.

Firework Weapons Simulator có sự khác biệt so với các game bắn pháo hoa khác chỉ thiên về việc trình diễn, đó là bạn vừa chơi vừa kiếm điểm kinh nghiệm để mở khóa thêm các loại vũ khí, đạn dược. Những vụ nổ lớn có sức mạnh đáng kinh ngạc trong một thời gian dài sẽ đọng lại trong ký ức của bạn với những ký ức đầy màu sắc.

Các tính năng chính của Firework Weapons Simulator:

- Game bắn pháo hoa

- Nhiều vũ khí pháo hóa

- Hiệu ứng hình ảnh 3D

- Kiếm điểm kinh nghiệm để mở khóa vũ khí

- Chia sẻ trò chơi với bạn bè


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firework Weapons Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firework weapons simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firework Weapons Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm